5 dự án mới cung cấp hơn 90.000m2 không gian văn phòng cho Thủ đô

Nhiều dự án tòa nhà văn phòng hạng A tại Hà Nội sắp đi vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu văn phòng cao cấp tại Hà Nội cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Hà Nội: Thị trường bất động sản trầm lắng, cho thuê văn phòng vẫn hấp dẫn Mặt bằng cửa hàng thì ế ẩm nhưng văn phòng cho thuê lại hốt bạc mùa Covid-19 Tin tức Bất động sản tuần qua: Quản chặt dự án Condotel, văn phòng cho thuê vẫn giữ giá cao

Theo báo cáo quý IV/2022 của Savills Việt Nam, thị trường văn phòng Hà Nội sẽ đón thêm nguồn cung mới đa dạng trong tương lai gần.

Đến cuối năm 2023, 5 dự án mới dự kiến sẽ cung cấp hơn 90.000m2 không gian văn phòng cho thủ đô. Trong đó, nguồn cung tòa nhà văn phòng hạng A chiếm ưu thế, sẽ đáp ứng nhu cầu văn phòng cao cấp tại Hà Nội cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Trong giai đoạn tiếp theo, từ năm 2024, thị trường thủ đô dự kiến sẽ có thêm 11 dự án mới cung cấp 324.000m2 sàn văn phòng, trong đó chủ yếu đến từ khu vực phía Tây.

Tòa nhà thương mại dịch vụ và văn phòng 36 Cát Linh (Đống Đa)

5 dự án mới cung cấp hơn 90.000m2 không gian văn phòng cho Thủ đô

Dự án tòa nhà văn phòng hạng A 36 Cát Linh được phát triển bởi chủ đầu tư Thanh Hoa Construction Corporation, dự kiến hoàn thành vào Q4/2023. Với tổng diện tích sàn lên tới 18.000 m2, cùng thiết kế và lối kiến trúc độc đáo, tòa nhà thương mại dịch vụ và văn phòng 36 Cát Linh sở hữu vị trí đắc địa khi nằm giữa trung tâm kinh tế thương mại mới của Hà Nội.

Dự án hội tụ nhiều đặc điểm vượt trội về không gian và đề cao tính bền vững với chứng chỉ xanh quốc tế LEED, mang tới trải nghiệm cao cấp cho các thương hiệu bán lẻ và khách thuê doanh nghiệp.

Tòa nhà văn phòng 36 Cát Linh là sự lựa chọn phù hợp cho các đại sứ quán, ngân hàng, các doanh nghiệp thuộc khối ngành F.I.R.E, các công ty công nghệ thông tin hoặc bất kỳ khách thuê nào đang tìm kiếm không gian văn phòng mới chất lượng cao.

Khu phức hợp thương mại Lotte Mall (Tây Hồ)

5 dự án mới cung cấp hơn 90.000m2 không gian văn phòng cho Thủ đô

Nằm trong tổ hợp cao cấp được phát triển bởi chủ đầu tư Lotte tại cửa ngõ phía Tây của thủ đô, tòa nhà văn phòng hạng A Lotte Mall là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp, tổ chức tìm kiếm không gian văn phòng cao cấp với đơn vị quản lý vận hành uy tín.

Với nhiều tiện ích đa dạng và hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, tổ hợp văn phòng hạng A luôn đáp ứng nhu cầu của mọi tổ chức trong các lĩnh vực khác nhau.

Với diện tích sàn cho thuê lên tới 21.000 m2, cùng 21 tầng văn phòng cao cấp. Tòa nhà dự kiến sẽ bàn giao vào quý 2/2023.

Tòa nhà văn phòng Taisei Hanoi Office Tower (Cầu Giấy)

5 dự án mới cung cấp hơn 90.000m2 không gian văn phòng cho Thủ đô

Taisei Hanoi Office Tower là dự án văn phòng đầu tiên tại Hà Nội của Tập đoàn Taisei, với nhiều lựa chọn mới về không gian thương mại dịch vụ đạt chất lượng Nhật Bản. Tòa nhà có quy mô 2 tầng bán lẻ và 18 tầng văn phòng, trong đó diện tích văn phòng cho thuê lên tới 22.500 m2.

Với vị trí giao cắt trực tiếp giữa ba quận Cầu Giấy, Thanh Xuân và Nam Từ Liêm, tòa nhà văn phòng Taisei Hanoi Office Tower là lựa chọn văn phòng tốt tại khu vực phía Tây Hà Nội. Khách thuê tại đây có thể dễ dàng di chuyển tới Roygent Parks, Vinhomes Green Bay, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, khách sạn JW Marriott, tòa nhà Keangnam Landmark 72…

Ngoài ra, còn một số dự án dự kiến hoàn thiện vào quý II/2024.

Tòa nhà văn phòng Gelex Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm)

5 dự án mới cung cấp hơn 90.000m2 không gian văn phòng cho Thủ đô

Tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa tại ngã tư phố Trần Nguyên Hãn và phố Lý Thái Tổ, cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ vài phút đi bộ. Dự án phức hợp bao gồm văn phòng cho thuê, mặt bằng bán lẻ cho thuê và khách sạn sang trọng thuộc chuỗi Fairmont hàng đầu thế giới. Với vị trí đắc địa và các dịch vụ sang trọng, Gelex Lý Thái Tổ là điểm đến hàng đầu cho các doanh nghiệp, người mua sắm và khách du lịch đang tìm kiếm trải nghiệm tinh tế ở trung tâm Hà Nội.

Tòa nhà văn phòng Gelex Lý Thái Tổ dự kiến đi vào hoạt động từ Q2/2024, với tổng diện tích cho thuê 11,910 m2.

Tổ hợp thương mại và dịch vụ và văn phòng Tiến Bộ Plaza (Đống Đa)

5 dự án mới cung cấp hơn 90.000m2 không gian văn phòng cho Thủ đô

Tòa nhà văn phòng Tiến Bộ Plaza sẽ nằm trong tổ hợp thương mại dịch vụ tại địa chỉ 175 Nguyễn Thái Học, quận Đống Đa.

Tiến Bộ Plaza cung cấp 20.000 m2 diện tích cho thuê văn phòng chất lượng cao, kết hợp cùng hệ thống tiện ích trong tổ hợp như trung tâm thương mại, khách sạn, và các không gian xanh mang đến môi trường làm việc lành mạnh và thuận tiện cho khách thuê.

Dự án dự kiến sẽ được hoàn thành vào quý 1/2024.

Những tòa nhà văn phòng mới tại Hà Nội có chất lượng tốt, đơn vị quản lý vận hành uy tín cùng vị trí lý tưởng sẽ là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp đặc biệt trong bối cảnh Trung tâm R&D Samsung ra mắt trong năm 2022 được kỳ vọng sẽ dẫn đầu làn sóng FDI vào thủ đô và thúc đẩy nhu cầu văn phòng trong tương lai.

Bên cạnh đó, khách thuê văn phòng đang có nhiều lựa chọn văn phòng xanh hơn trong giai đoạn 2023 - 2024, khi các chủ đầu tư chú trọng vào thiết kế bền vững, các tiêu chuẩn quốc tế đã được công nhận như chứng chỉ LEED.

Khánh Khoa
Phiên bản di động