Xuất hiện đối thủ của Galaxy S10+

Mới đây, Hasan Kaymak - nhà thiết kế nổi tiếng gắn liền với thương hiệu HTC trong vài năm trở lại đây đã tiết lộ hình ảnh chiếc Essential Phone hoàn toàn mới.
xuat hien doi thu cua galaxy s10

Những hình ảnh hiếm hoi lộ ra cho thấy, Essential Phone XL sẽ sở hữu thiết kế hoàn thiện với cụm 3 camera sau được dàn ngang, trong khi đó camera selfie lại được khoan trực tiếp vào màn hình cảm ứng.

Dường như thiết bị này sẽ sở hữu một màn hình khá lớn - khoảng 6,5 inch, thiết kế tràn viền và cong các cạnh. Màu sắc màn hình hiển thị khiến người dùng gợi nhớ tới Pixel của Google. Theo dự đoán, thiết bị này có thể đi kèm chip Snapdragon 855 mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại.

Được biết, chiếc Essential Phone PH - 1 được ra mắt trước đó với màn hình rộng 5,71 inches, độ phân giải 1312 x 2560 pixels, camera sau với độ phân giải Dual 13 MP, f1.9, phase detection & laser autofocus, LED flash. Camera trước với độ phân giải 8 MP có khả năng quay video 4k. Hơn thế nữa, chiếc Essential Phone PH - 1 còn sở hữu nhưng thông số kỹ thuật hàng đầu với kiểu dáng tinh xảo không giống với bất kì các mẫu smartphone nào trên thị trường.

Sở hữu vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4GB, pin 3040 mAh và bộ nhớ trong được hỗ trợ lên tới 128 GB. Ngoài ra máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android 7.1 với phần giao diện gần như thuần gốc. Chiếc smartphone này khi ra mắt nhận được sự trào đón khá là nồng nhiệt từ các fan công nghệ.

Dự kiến các video hoàn chỉnh về thiết kế của chiếc Essential Phone XL sẽ được chính thức tung ra trong tuần tới.

Kế Thắng
Phiên bản di động