Xuất hiện đối thủ cạnh tranh mới của AirPord 2

Mới đây, Huawei vừa cho ra mắt thị trường tai nghe FreeBuds Lite với mức giá 134 USD.
xuat hien doi thu canh tranh moi cua airpord 2

Huawei FreeBuds Lite dường như được tung ra để trực tiếp đối đầu với Apple AirPods 2 khi có mức giá tương đương. Không những thế, Huawei còn có phiên bản màu đen, thứ mà sản phẩm của Apple chưa có.

Không giống như AirPods có lớp vỏ cứng, FreeBuds sử dụng chất liệu silicon mềm ở đầu tai nghe nên có khả năng đi sâu vào tai hơn so với AirPods. Huawei FreeBuds Lite có phần thân dài, phẳng hơn AirPods và cũng vì thế mà case đựng của nó cũng lớn hơn so với sản phẩm của Apple một chút, giống hộp của chiếc Samsung Galaxy Bud. Case này có thể gập lại một cách dễ dàng và đẩy ra nhẹ nhàng bằng ngón cái.

CEO Richard Yu cho biết, FreeBuds Lite sẽ có thời lượng pin lên tới 12 tiếng và đạt chứng chỉ kháng nước, mồ hôi IPX4. Với tiêu chuẩn này, người dùng có thể thoải mái sử dụng tai nghe khi vận động.

Trước đó khoảng 1 năm, Huawei đã giới thiệu FreeBuds với thiết kế tương tự như FreeBuds Lite và cũng được coi là đối thủ cạnh tranh cuả AirPods. Tuy nhiên, những gì mà Huawei nhận lại được lại là những phản hồi không tốt về chất lượng âm thanh và khả năng kết nối, hy vọng lần này Huawei sẽ để ý và cải thiện hơn vấn đề này.

Hiện tại, FreeBuds Lite đang có giá bán là 134 USD, tương đương 3,2 triệu đồng chưa bao gồm thuế.

Kế Thắng
Phiên bản di động