Vĩnh Phúc: Nhiều hoạt động khởi động tháng thanh niên 2019

Hôm nay (28/2), tại huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) đã diễn ra lễ khởi động tháng thanh niên năm 2019 với nhiều hoạt động ý nghĩa.
vinh phuc nhieu hoat dong khoi dong thang thanh nien 2019

Với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng”, ngay trong lễ khởi động, Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc trao tặng 20 suất quà trị giá 10 triệu đồng cho học sinh là người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn và ra mắt đội hình chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, ký giao ước thi đua năm 2019.

Sau lễ khởi động Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc phối hợp với huyện đoàn Tam Đảo triển khai các hoạt động: Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa, trồng cây và hưởng ứng chương trình “Vì một Việt Nam xanh”; ra mắt mô hình “Làng quê xanh, đường quê sạch” tại xã Hợp Châu; khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong, hoạt động hiến máu tình nguyện tại xã Hồ Sơn; khánh thành công trình “Đường hoa thanh niên” tại xã Bồ Lý và khánh thành điểm vui chơi giải trí cho thanh thiếu nhi tại xã Tam Quan.

Đây là chuỗi các hoạt động ý nghĩa mở màn cho tháng thanh niên được phát động trên địa bàn toàn tỉnh Vĩnh Phúc. Theo đó, trong tháng 3 sẽ có nhiều hoạt động hướng về cộng đồng được các cấp bộ đoàn tỉnh này triển khai như: Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, hỗ trợ vốn vay cho thanh niên làm kinh tế; tư vấn hướng nghiệp, hỗ trợ việc làm cho thanh niên; giáo dục kỹ năng thực hành xã hội cho thiếu nhi; hỗ trợ, giúp đỡ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng và tổ chức các điểm sinh hoạt, vui chơi cho thanh thiếu nhi trên địa bàn; tập trung công tác phát triển đoàn viên mới...

HOÀI AN
Phiên bản di động