Việt Nam có thêm mạng xã hội mới

Mạng xã hội “Vdiarybook” do người Việt kiến tạo, máy chủ đặt tại Việt Nam với nhiều tính năng khác biệt như SOS, báo cháy, tìm thân nhân qua dòng lịch sử, tìm liệt sĩ và cứu hộ, cứu nạn… được giới thiệu và ra mắt ngày 10/12 tại Hà Nội.
Học sinh sử dụng mạng xã hội sao cho an toàn, hiệu quả? Giảm tác động tiêu cực từ mạng xã hội

Theo đó, lễ ra mắt và giới thiệu nền tảng công nghệ: Mạng xã hội Nhật ký cuộc sống (Vdiarybook) và hệ sinh thái hỗ trợ chuyển đổi số cho các tổ chức, cá nhân, cho doanh nghiệp VZONE TECHNOLOGY Make in Vietnam đã diễn ra tại Hà Nội.

Thông tin từ đơn vị ra mắt mạng xã hội cho biết, công ty đã nghiên cứu và xây dựng thành công nhiều nền tảng công nghệ, gồm: Mạng xã hội, thương mại điện tử, thương mại số, tiếp thị liên kết, thiện nguyện số… đó là các sản phẩm số “Make in Việt Nam”.

Một trong những sản phẩm cốt lõi là Mạng xã hội Nhật Ký Cuộc Sống (Vdiarybook) với Slogan “Chia sẻ khoảnh khắc - Lưu giữ kỷ niệm đẹp”.

Ông Lê Trung Hiếu, đại diện công ty giới thiệu nền tảng công nghệ mạng xã hội Nhật ký cuộc sống (Vdiarybook) cho biết: Mạng xã hội “Vdiarybook” có nhiều tính năng khác biệt
Ông Lê Trung Hiếu, đại diện công ty giới thiệu nền tảng công nghệ mạng xã hội Nhật ký cuộc sống (Vdiarybook) với nhiều tính năng khác biệt (Ảnh NB&CL)

Ông Lê Trung Hiếu, đại diện công ty giới thiệu nền tảng công nghệ mạng xã hội Nhật ký cuộc sống (Vdiarybook) cho biết, mọi dữ liệu đều được bảo mật và lưu giữ trên máy chủ được đặt tại Việt Nam là một tài nguyên số vô cùng quý giá để khai thác, sử dụng cho hiện tại và tương lai lâu dài của đất nước.

Riêng mạng xã Nhật Ký Cuộc Sống (Vdiarybook) có nhiều tính năng vượt trội, khác biệt với các mạng xã hội khác như các tính năng: SOS, báo cháy, tìm thân nhân qua dòng lịch sử, tìm liệt sĩ và cứu hộ, cứu nạn… App (Smart hospital, smart Schools, smart move, smart Check, smart idea Startup… được phát triển và tích hợp trên nền tảng Mạng xã hội Nhật Ký Cuộc Sống Vdiarybook - Make in Vietnam).

Lễ ra mắt mạng xã hội mới ở sân vận động Mỹ Đình
Lễ ra mắt mạng xã hội mới Vdiarybook ở sân vận động Mỹ Đình

Mạng xã hội Nhật Ký Cuộc Sống (Vdiarybook) cũng chú trọng tích hợp các nội dung nhằm bảo tồn và phát triển, quảng bá bản sắc văn hóa các dân tộc Việt Nam; Giáo dục về lịch sử truyền thống, với mong muốn là nơi giúp thế hệ trẻ thẩm thấu dòng lịch sử của dân tộc Việt Nam qua những câu chuyện, những video kể về tinh thần chiến đấu kiên cường, bất khuất, hào hùng, oanh liệt của bao thế hệ cha ông đã hòa quyện với non sông để Nhân dân được hưởng độc lập, tự do và đất nước có được cơ đồ vị thế như ngày nay.

Giao diện mạng xã hội mới Vdiarybook (Ảnh NB&CL)
Giao diện mạng xã hội mới Vdiarybook (Ảnh NB&CL)

Được biết, sau hơn 4 năm nhận được sự chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Khoa học Công Nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông, được sự hướng dẫn và tư vấn của đội ngũ chuyên gia giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, Công ty Cổ phần Tập đoàn VZONE GLOBAL đã nghiên cứu, tìm tòi, xây dựng thành công các sản phẩm nói trên.

Minh Tường
Phiên bản di động