BlackPink đội nón lá, chào Việt Nam

Bốn gái BlackPink đã đưa khán giả Việt Nam đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác...
Khán giả trên sân Mỹ Đình vỡ òa vì màn nhảy “See tình” "cực đỉnh" của BLACKPINK Hà Nội: Đảm bảo an ninh, an toàn cho nhóm Blackpink biểu diễn

Mở đầu buổi biểu diễn trên sân Mỹ Đình, BlackPink đã sử dụng tiếng Việt để chào người hâm mộ và khởi động với màn bắn pháo hoa đẹp mắt.

BlackPink đội nón lá, chào Việt Nam
Pháo hoa mở đầu đêm diễn của Blackpink (Ảnh: Chi Trần)

Đồng thời, Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé đã gửi lời chào người hâm mộ bằng tiếng Việt.

“Xin chào, rất vui được gặp các bạn” là lời mở đầu mà Blackpink gửi đến khán giả Việt Nam. Các thành viên cũng lần lượt giới thiệu bản thân và nhắc nhở mọi người chú ý an toàn.

BlackPink đội nón lá, chào Việt Nam
Màn trình diễn bùng nổ của Blackpink trên sân khấu trong đêm diễn đầu tiên (Ảnh: Chi Trần)

Blackpink mở đầu phần trình diễn của mình với ca khúc nổi tiếng “How You Like That”. Âm nhạc sôi động cùng phần vũ đạo "viral" đã mang đến một không khí náo nhiệt trong sân vận động Mỹ Đình. Giọng hát vang, khoẻ của các nữ thần tượng khiến khán giả bùng nổ trong những giai điệu mà Blackpink mang đến.

BlackPink đội nón lá, chào Việt Nam
Sân vận động Mỹ Đình kín chỗ (Ảnh: Chi Trần)

Không chỉ bên trong, khu vực phía ngoài sân vận động Mỹ Đình cũng náo nhiệt không kém. Rất đông người qua đường và khán giả không mua được vé tụ tập phía trước khu vực cổng sân để thưởng thức giọng hát của 4 cô gái.

Nhiều người hâm mộ lắc lư và hát theo các ca khúc của Blackpink, đặc biệt là bài hát “Kill This Love”. Không khí bên ngoài sân vận động cũng bùng bổ như dàn đồng ca quy mô lớn.

Không chỉ khuấy đảo sân vận động quốc gia Mỹ Đình với những ca khúc nổi tiếng của mình, 4 thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink đã đưa khán giả Việt Nam đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác như nhảy điệu “See tình” của Hoàng Thùy Linh, đội nón lá chào Việt Nam.

BlackPink đội nón lá, chào Việt Nam
Sân vận động quốc gia Mỹ Đình chật kín khán giả, rực hồng

Sau nhiều ngày mong đợi, 4 thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BlackPink đã xuất hiện trên sân khấu, đem đến cho khán giả Việt Nam đêm diễn đầu tiên vô cùng bùng nổ.

BlackPink đội nón lá, chào Việt Nam
Những cây lightstick sáng rực sân vận động trong các phần trình diễn của 4 cô gái

Mỗi khán giả cầm trên tay mỗi lightstick - biểu tượng của nhóm nhạc BlackPink, giơ cao, giống như thắp lên những ngọn lửa hồng lung linh khắp sân vận động.

BlackPink đội nón lá, chào Việt Nam
Lisa trình diễn xúc động và dễ thương

Các cô gái đã liên tục khuấy động sân khấu bằng các bài hát "How you like that", "Pretty Savage", "Whistle", "Don't know what to do", "Lovestick Girls", "Money"...

BlackPink đội nón lá, chào Việt Nam
Các thành viên nhóm nhạc vừa hát, vừa giao lưu với khán giả

Không chỉ biểu diễn những bài hát gắn liền với BlackPink, các thành viên nhóm nhạc nổi tiếng thế giới còn liên tục có màn giao lưu bằng tiếng Việt vô cùng dễ thương, khiến người hâm mộ nức lòng, như màn chào hỏi "Xin chào mọi người", "Xin chào mọi người, I’m Rosé”, "Các bạn có vui không?"...

BlackPink đội nón lá, chào Việt Nam
Nhóm BlackPink đội nón lá Việt Nam khiến khán giả Việt nức lòng

Ngoài ra, nhóm nhạc BlackPink còn chiều fan hâm mộ bằng điệu nhảy “See tình” bản "hot hit" của ca sĩ Hoàng Thùy Linh và đội nón lá cảm ơn sự nồng nhiệt của khán giả Việt Nam.

BlackPink đội nón lá, chào Việt Nam
Vẻ dễ thương của BlackPink với nón lá

Sôi động và nồng nhiệt, khiến người xem không thể rời mắt khỏi 4 cô gái xinh đẹp đến từ xứ sở Kim Chi. Tối 30/7 hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc đầy bất ngờ nữa của 4 cô gái nhà YG Entertainment.

PV
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động