Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội

Triển khai cuộc thi viết về gương điển hình trong phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt"

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa ban hành kế hoạch triển khai cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt - việc tốt trong phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt", "Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học" năm học 2022-2023.
Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chấn chỉnh tình trạng lạm thu Hà Nội: 140 trường công lập tuyển đủ chỉ tiêu vào lớp 6 Hà Nội lùi lịch thi, giảm thời gian làm bài thi tuyển sinh vào lớp 10
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cuộc thi dành cho cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên trong ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và học sinh, sinh viên thuộc các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố. Nội dung tác phẩm phản ánh gương điển hình tiên tiến, người tốt - việc tốt trong phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học" của ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Tác phẩm dự thi gửi về Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, số 81 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời gian triển khai cuộc thi từ tháng 10/2022 đến hết ngày 15/5/2023.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cũng yêu cầu các đơn vị, trường học tăng cường tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về các gương điển hình tiên tiến, người tốt - việc tốt đã được khen thưởng, tôn vinh nhằm nhân rộng các gương điển hình, việc làm tốt, hành động đẹp trong cộng đồng và xã hội.

Sở khuyến khích các đơn vị, nhà trường tổ chức tuyên truyền theo hình thức giao lưu, tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm giữa các điển hình tiên tiến, người tốt - việc tốt.

Vũ Hiển
giaoductre.tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động