Trải nghiệm phong cách sống resort-living bên Vịnh di sản

Nằm kiêu hãnh bên kỳ quan thiên nhiên thế giới, Lagoon Residences nằm trong quần thể Khu dinh thự biệt lập Grand Bay Halong Villas đã định nghĩa về một “Ốc đảo thiên đường” đích thực dành riêng cho giới thượng lưu.

Chất thượng lưu ẩn mình nơi “Ốc đảo” - Khi resort chính là nhà

Theo Knight Frank, từ năm 2023 - 2028, tốc độ gia tăng người siêu giàu tại Việt Nam sẽ dẫn đầu thế giới, được dự báo cao hơn Hàn Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Singapore. Phân khúc “xa xỉ phẩm” phục vụ cho tầng lớp tinh hoa với nhu cầu hưởng thụ ngày càng cao trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Không đơn giản chỉ cần gắn mác các thương hiệu lớn, giới thượng lưu muốn sở hữu những sản phẩm khan hiếm, độc đáo. Họ có thiên hướng tìm đến những sản phẩm - không gian biệt lập, riêng tư với tính cá nhân hoá cao và giá trị bền vững. Những vùng di sản trăm năm, nơi được thiên nhiên tuyệt mỹ bao bọc, những “ốc đảo" chỉ giới hạn cho một nhóm tinh anh tụ hội - chính là điều mà họ khát khao săn lùng.

“Khan hiếm”, “riêng tư”, “bền vững” là những từ khóa được giới thượng lưu ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn tư gia hưởng thụ cho mình.
“Khan hiếm”, “riêng tư”, “bền vững” là những từ khóa được giới thượng lưu ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn tư gia hưởng thụ cho mình

Nằm kiêu hãnh bên vịnh di sản Hạ Long, 39 căn biệt thự Lagoon Residences trong quần thể Grand Bay Halong Villas, đã định nghĩa về một “Ốc đảo thiên đường” đích thực dành riêng cho giới thượng lưu. Tại đây, ranh giới giữa một chốn an cư và một không gian resort đẳng cấp hoàn toàn bị xóa nhòa. Lagoon Residences thừa hưởng món quà thiên nhiên vô giá với đường bờ biển riêng dài 830 mét, ôm trọn vẻ đẹp của vịnh kỳ quan, một bước chạm sóng, liền cát. Chủ nhân của Lagoon Residencessẽ sở hữu một bảo vật hiếm quý cho riêng mình, tôn vinh đẳng cấp sống, bồi đắp phong cách sống và nuôi dưỡng chất lượng sống bền vững.

Lagoon Residences định nghĩa về một “Ốc đảo thiên đường” đích thực dành riêng cho giới thượng lưu
Lagoon Residences định nghĩa về một “Ốc đảo thiên đường” đích thực dành riêng cho giới thượng lưu

Mối giao hoà giữa con người và thiên nhiên dệt nên bởi đa tầng xanh tuyệt tác

Sự giao hoà giữa con người và thiên nhiên là điều được đề cao trong triết lý thiết kế của chủ đầu tư BIM Land dành cho dự án Lagoon Residences. Với diện tích cây xanh, mặt nước lên đến gần 50% cùng hệ cảnh quan độc đáo và thiên nhiên nhiệt đới đa tầng xanh mát, mỗi ngày sống tại nơi đây là một ngày nghỉ dưỡng trọn vẹn, là món quà tuyệt vời cho sức khỏe và tinh thần của các gia chủ.

Xanh lam của trời, xanh biếc của biển, xanh mát của cây cỏ bao trọn lấy “bảo vật” Lagoon Residences
Xanh lam của trời, xanh biếc của biển, xanh mát của cây cỏ bao trọn lấy “bảo vật” Lagoon Residences

Trải nghiệm “nơi resort là nhà” sẽ càng trở nên trọn vẹn khi toàn bộ các căn biệt thự thuộc bộ sưu tập Lagoon Residences đều được thiết kế có bể bơi riêng, mang đến cho gia chủ những phút giây thư giãn tâm trí trong làn nước trong xanh với sự riêng tư và an tĩnh.

Bể bơi riêng tại gia, tầm nhìn trực vịnh, ôm trọn kỳ quan
Bể bơi riêng tại gia, tầm nhìn trực vịnh, ôm trọn kỳ quan

Giữa những hàng dừa cao vút, cây nhiệt đới tốt tươi và hoa thơm nở rộ, Lagoon Residences kết hợp vẻ đẹp của phong cách kiến ​​trúc Art Deco tạo nên một di sản duy mỹ vĩnh cửu. Mọi chi tiết từ những đường nét kiến trúc kinh điển, những khung cửa kính lớn, đến những hoa văn sắt uốn nghệ thuật trên ban công biến mỗi biệt thự thành một tác phẩm nghệ thuật trong lòng thiên nhiên.

Cảm hứng kiến trúc Art Deco của những dinh thự Lagoon Residences thêm phần nổi bật trên tấm nền canvas là những thảm xanh nhiệt đới bất tận.
Cảm hứng kiến trúc Art Deco của những dinh thự Lagoon Residences thêm phần nổi bật trên tấm nền canvas là những thảm xanh nhiệt đới bất tận

Cộng đồng tinh hoa với hệ tiện ích chuẩn quốc tế

Theo đuổi tiêu chuẩn sống sang trọng, Lagoon Residences đem đến một loạt các tiện ích độc quyền, thiết lập một tiêu chuẩn mới cho cuộc sống ưu tú tại Việt Nam. Mọi trải nghiệm đều cam kết mang đến một cuộc sống đẳng cấp và riêng tư. Lagoon Residences sở hữu hệ thống cổng vào và hàng rào cảnh quan khép kín, được bảo vệ bởi hệ thống an ninh hoạt động xuyên suốt 24/7 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, tạo nên cộng đồng biệt lập cao cấp nhất Hạ Long.

Điểm nhấn đặc biệt của Lagoon Residences chính là Clubhouse sang trọng, cũng chính là trung tâm tiện ích dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế của cộng đồng cư dân tinh hoa Grand Bay Halong Villas. Công trình có quy mô 2 tầng với tổng diện tích sử dụng lên đến 5.000m2, được tư vấn nội thất bởi đơn vị thiết kế nội thất nổi tiếng SirHalo. Với danh mục tiện ích đẳng cấp và thời thượng, mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe, thư giãn và giải trí của mỗi thành viên trong gia đình đều được đáp ứng.

Trải nghiệm một lối sống, nơi mỗi khoảnh khắc là một tác phẩm nghệ thuật, nơi nghỉ dưỡng trở thành mái nhà và nơi bản sắc riêng của sự độc đáo gặp gỡ với sự quyến rũ của thiên nhiên! Chào mừng bạn đến với Lagoon Residences, nơi thiên đường tìm thấy những chủ nhân đích thực.

Hải Anh
Phiên bản di động