Thái Nguyên đang duy trì hơn 80 chốt kiểm soát dịch hoạt động 24/24

Tỉnh Thái Nguyên hiện đang duy trì hoạt động 24/24 giờ hơn 80 chốt kiểm soát liên ngành để quản lý những người từ bên ngoài vào địa bản tỉnh.
11 dự án khu đô thị, khu dân cư tại Thái Nguyên bị thu hồi do có nhiều vi phạm Thái Nguyên: Không phát sinh ca bệnh Covid-19 mới trong cộng đồng sau 14 ngày Xem xét, thi hành kỷ luật Bí thư Thành uỷ Thái Nguyên Thái Nguyên chi viện 190 cán bộ y, bác sĩ vào miền Nam chống dịch Covid-19

Được đánh giá là tỉnh có nguy cơ cao với dịch Covid-19, chính vì vậy, để giữ vững thành quả chống dịch, tỉnh Thái Nguyên hiện đang duy trì hơn 80 chốt kiểm soát liên ngành hoạt động 24/24 giờ trong ngày để kiểm soát chặt chẽ những trường hợp từ bên ngoài vào địa bàn tỉnh.

Thái Nguyên đang duy trì hơn 80 chốt kiểm soát dịch hoạt động 24/24
Tỉnh Thái Nguyên đã qua 18 ngày không phát sinh ca bệnh mới trong cộng đồng

Với nhiều cố gắng, đến nay, tỉnh Thái Nguyên đã qua 18 ngày không phát sinh ca bệnh mới trong cộng đồng (là 1 trong 10 tỉnh của Việt Nam đã qua 14 ngày không phát sinh ca bệnh mới trong cộng đồng).

Đồng thời, các ca dương tính trong cộng đồng được phát hiện trên địa bàn tỉnh trong tháng 5, 6, 7 vừa qua đều đã khỏi bệnh và đã trở địa phương để theo dõi sức khỏe.

Hiện này, tỉnh Thái Nguyên vẫn thường xuyên tuyên truyền và yêu cầu người dân phải thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế; tiến hành cách ly tập trung những trường hợp trở về từ các điểm, ổ dịch theo thông báo của Bộ Y tế.

Vi Hải
Phiên bản di động