TCL ra mắt bộ sưu tập sản phẩm thông minh thế hệ mới 2019

Với thông điệp “Bring Technatural To Your Sweet Home”, ngày 26/4, TCL chính thức cho ra mắt bộ sản phẩm điện tử gia dụng thông minh 2019.
Điện thoại thông minh gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn Loạt đồ công nghệ thông minh mới xuất hiện tại Việt Nam tháng 4/2019 Xây dựng nền nông nghiệp thông minh, hội nhập quốc tế

TCL hứa hẹn sẽ mang hơi thở của thiên nhiên vào ngôi nhà thông minh, giúp người dùng có thể trải nghiệm không gian tự nhiên một cách chân thực nhất ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình, nâng cao sự kết nối giữa các cá nhân và tạo ra môi trường thân thiện cho tất cả người dùng. Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và cung cấp các dòng sản phẩm cho từng phân khúc khác nhau, TCL tự tin sẽ đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam, mang đến những trải nghiệm giải trí mới mẻ và thông minh với mức giá cạnh tranh để chiếm được lòng tin yêu của người tiêu dùng Việt.

tcl ra mat bo suu tap san pham thong minh the he moi 2019
Bộ sưu tập sản phẩm thông minh thế hệ mới 2019 của TLC ra mắt.

Sự kiện cho ra mắt TCL 4K UHD AI TV P8S, P8, A8 với thiết kế khung viền hợp kim siêu mỏng, thân thiện và tối giản. Chiếc TV hỗ trợ các công nghệ hình ảnh và âm thanh vô cùng tiên tiến mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Cả 3 chiếc TV đều nằm trong phân khúc 4K UHD với nền tảng TCL AI-IN. Đồng thời series P8 được trang bị hệ điều hành Android P mới nhất với kho ứng dụng Google Play Store phong phú, trợ lý ảo Google Assistant cùng remote điều khiển giọng nói, cho phép người dùng có thể đặt câu hỏi, khám phá nội dung hấp dẫn nhất và điều khiển các thiết bị xung quanh nhà bằng giọng nói của họ.

Series cũng không quên tích hợp các tính năng chia sẻ thông minh từ điện thoại lên TV, chế độ tối mờ cục bộ Micro Dimming như các mẫu TV TCL thông minh trước đó. Ngoài ra sản phẩm cũng được cài đặt sẵn các ứng dụng truyền hình Internet miễn phí khi đăng nhập lần đầu cho khách hàng sử dụng dòng sản phẩm của TCL như Clip TV, FPT Play, My TV,….

tcl ra mat bo suu tap san pham thong minh the he moi 2019

Cũng tại buổi ra mắt này, TCL đã giới thiệu thêm 2 mẫu máy lạnh thân thiện với môi trường: máy lạnh XA31N, KE88N và On-Off KC41. Hai dòng máy lạnh này đều được trang bị máy nén inverter 6 cực với 1 chiều lạnh, chế độ đảo gió thông minh, luồng gió sẽ được thổi ra theo nhiều chiều hướng và nhiều góc độ khác nhau giúp hơi lạnh có thể đi đến được từng các ngóc ngách trong không gian nhà đem lại cảm giác dễ chịu và sảng khoái. Ngoài ra, động cơ inverter 6 cực còn giúp giảm đáng kể các chi phí làm mát, tiết kiệm năng lượng nên tới 60% làm lạnh nhanh hơn, kiểm soát nhiệt độ chính xác hơn nhưng vẫn đem lại được hiệu suất cao nhất. Dòng On-Off cũng được trang bị chế độ làm lạnh nhanh, luồng gió thông minh và tính năng duy trì độ ẩm.

Ngoài ra, sự kiện còn cho ra mắt bộ sản phẩm loa thanh gia đình: TS 7000 và TS 7010. Loa thanh TS 7000 với chiều dài 920 mm được trang bị 4 loa tích hợp, đèn LED đa sắc và thanh menu điều chỉnh ngay phía thân máy. Mẫu TS 7010 lại được trang bị thêm 1 loa siêu trầm không dây, nâng số lượng loa lên 5 loa giúp cho bạn có những trải nghiệm âm thanh trở nên sống động và chân thực hơn. Cả 2 loa đều được tích hợp 1 cổng HDM ARC, Bluetooth 4.2, đi kèm với remote điều khiển từ xa và chỉ tương thích với TV từ 55 inch trở lên.

Kế Thắng
Phiên bản di động