Ra mắt dòng sản phẩm nước hoa và chăm sóc sức khỏe chiết xuất từ trầm hương
| Sản xuất trầm hương - ẩm thực dưỡng sinh và những trải nghiệm thực tế Chỉ trong 55 giây cặp đôi cuỗm gọn tài sản trị giá 200 triệu đồng |
Lấy cảm hứng từ hình ảnh cây dó bầu, loài cây mang trong mình sức sống mãnh liệt và khả năng tái sinh kỳ diệu, dòng sản phẩm này được xây dựng trên triết lý “Hoa Liên Viên, dẫn lối đến an nhiên”, đến với sự an tĩnh trong tâm hồn con người.
Tại buổi lễ, Hoa Liên Viên giới thiệu 6 sản phẩm đầu tiên của UNI gồm dầu gội, dầu xả, sữa tắm và ba dòng nước hoa mang ba cung bậc cảm xúc riêng: Bình an, tự tin và nữ tính.
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Lê Quang Việt – Giám đốc Công ty Hoa Liên Viên cho biết, các sản phẩm thương hiệu UNI không chỉ mong muốn đưa trầm hương đến gần hơn với đời sống mà còn lan tỏa triết lý sống an lành, chữa lành và biết ơn thiên nhiên.
Theo ông Việt, UNI được hình thành từ sự hợp tác chiến lược giữa Hoa Liên Viên và Viện Công nghệ & Sức khỏe, với mục tiêu nghiên cứu và ứng dụng tinh chất Trầm Hương trong lĩnh vực chăm sóc cơ thể. Mỗi sản phẩm đều là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, ứng dụng công nghệ hiện đại trong chiết xuất và sản xuất, đảm bảo an toàn, lành tính và mang lại trải nghiệm thư giãn, sang trọng cho người dùng.
![]() |
| Ban Giám đốc ra mắt dòng sản phẩm nước hoa và chăm sóc sức khỏe được chiết xuất từ trầm hwong |
Theo đại diện Hoa Liên Viên, UNI hướng tới nhóm khách hàng cốt lõi là nam và nữ trong độ tuổi 30–55, thuộc tầng lớp trung lưu và thượng lưu, có đời sống ổn định, gu thẩm mỹ tinh tế và quan tâm đến sức khỏe tinh thần. Phụ nữ trong nhóm tuổi này là người ra quyết định chi tiêu chính trong gia đình, yêu thích mùi hương tinh tế, tìm kiếm sự thư giãn sau ngày dài làm việc căng thẳng. Nam giới, đặc biệt là các doanh nhân và quản lý cấp trung, lại bị thu hút bởi hương trầm ấm, thể hiện bản lĩnh, phong thái điềm tĩnh và đẳng cấp riêng.
![]() |
| Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khỏe trao tặng danh hiệu “Thương hiệu vì Sức khỏe cộng đồng” trao tặng cho thương hiệu Hoa Liên Viên. |
Bên cạnh nhóm khách hàng chủ lực, UNI cũng hướng tới thế hệ nhân viên văn phòng trẻ (25–29 tuổi), những người có thu nhập ổn định, yêu thích sản phẩm có “gu”, thường mua để tự thưởng cho bản thân hoặc làm quà tặng. Ngoài ra, các doanh nghiệp và khách du lịch quốc tế cũng được xác định là nhóm khách hàng tiềm năng trong tương lai. Với thiết kế sang trọng, mùi hương mang đậm dấu ấn Việt và câu chuyện văn hóa ẩn chứa bên trong, sản phẩm của UNI hoàn toàn phù hợp làm quà tặng cao cấp, ý nghĩa cho đối tác hoặc khách hàng quốc tế.
“Hoa Liên Viên hướng tới việc tôn vinh nguyên liệu Việt Nam, đặc biệt là trầm hương, không chỉ được biết đến trong nước mà còn có thể vươn tầm thế giới, trở thành biểu tượng của sự tinh tế và chữa lành”, ông Lê Quang Việt chia sẻ.
![]() |
| Khách hàng trải nghiệm sản phẩm đượcc chiết xuất từ trầm hương |
TS Lê Hữu Thi, Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khỏe chia sẻ, trong bối cảnh thị trường hiện nay, việc phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ các nguyên liệu thiên nhiên, đặc biệt là trầm hương, không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp mà còn góp phần nâng cao nhận thức về sức khỏe, lối sống lành mạnh cho cộng đồng.
![]() |
Tại buổi lễ, Viện Công nghệ và Sức khỏe trao tặng danh hiệu “Thương hiệu vì Sức khỏe cộng đồng” trao tặng cho thương hiệu Hoa Liên Viên.






