Ra mắt những biệt thự khoáng nóng cuối cùng tại vùng đất Blue Zones đầu tiên của Việt Nam

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt những căn biệt thự khoáng nóng cuối cùng tại vùng đất Blue Zones đầu tiên của Việt Nam.
Biến biệt thự cổ Hà Nội thành không gian nghệ thuật "Phấn tảo" Chí Linh (Hải Dương): Hàng loạt công trình trái phép “mọc” trên đất rừng Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của biệt thự 49 Trần Hưng Đạo sau trùng tu

Chắt lọc từng tinh hoa trong kiến trúc Nhật Bản và bí quyết sống trường thọ của người Nhật, mỗi căn biệt thự Onsen village tại Ecovillage Saigon River đều được mang đến những dòng khoáng tốt nhất. Từ đó, mỗi cư dân đều được trị liệu, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp trọn vẹn mỗi ngày trong chính ngôi nhà của mình.

Đây cũng là quỹ căn biệt thự khoáng nóng cuối cùng được nhà sáng lập Ecopark giới thiệu ra thị trường.

undefined
Biệt thự khoáng nóng đơn lập Onsen village

Từ tổ hợp khoáng nóng cao tầng đầu tiên trên thế giới

Nhà sáng lập Ecopark - chủ đầu tư Thành phố xanh Ecopark ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản trong nước và quốc tế bởi những dòng sản phẩm đặc biệt, tạo ra xu thế mới trên thị trường, trong đó không thể không kể đến hai tòa tháp trị liệu The Landmark thuộc tổ hợp khoáng nóng Swanlake Residences, cách hồ Hoàn Kiếm 14km.

undefined
Tổ hợp trị liệu khoáng nóng tại Thành phố xanh Ecopark

The Landmark được phát triển theo mô hình trị liệu khoáng nóng tại gia. Theo đó tại dự án này, nhà sáng lập Ecopark đã đưa khoáng nóng vào trong căn hộ, kết hợp cùng phòng sauna hồng ngoại tạo thành một liệu trình trị liệu khoáng nóng hoàn hảo. Tính tới thời điểm hiện tại, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam đưa công nghệ Detox & Onsen vào từng căn hộ.

undefined
Cư dân đắm mình trong làn khoáng nóng tại tổ hợp khoáng nóng cao tầng đầu tiên tại Việt Nam - tòa tháp trị liệu The Landmark thuộc tổ hợp khoáng nóng Swanlake Residences

Sự khác biệt, tiên phong trong cách làm sản phẩm của nhà sáng lập Ecopark đã thu hút cả thị trường thế giới bởi sau đó hàng loạt báo chí quốc tế đồng loạt đưa tin về tổ hợp khoáng nóng cao tầng đầu tiên trên thế giới xuất hiện tại Việt Nam này. Hiện hai tòa tháp The Landmark đã bàn giao, đón cư dân về sinh sống, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, trị liệu giữa không gian của khuđô thị 1 triệu cây xanh.

Đến biệt thự khoáng nóng giữa Blue Zones

Nam tiến với dự án Ecovillage Saigon River (phía đông Sài Gòn, cách nhà thờ Đức Bà 18km), nhà sáng lập Ecopark kiến tạo nơi đây trở thành vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam, tức vùng đất Blue Zones thứ sáu trên thế giới.

Ra mắt những biệt thự khoáng nóng cuối cùng tại vùng đất Blue Zones đầu tiên của Việt Nam
Onsen Village là mảnh ghép quan trọng của “vùng đất Blue Zones” đầu tiên tại Việt Nam.

Khái niệm Blue Zones (Vùng Xanh) là kết quả nghiên cứu nhân khẩu học do Gianni Pes và Michel Poulain thực hiện, xuất bản năm 2004. Họ xác định tỉnh Nuoro của Sardinia (Italy) là khu vực có mật độ nam giới thọ đến trăm tuổi cao nhất và gọi khu vực này là Blue Zone.

Dựa trên nghiên cứu này, Dan Buettner - nhà thám hiểm Mỹ, nhà báo, tác giả nhiều bài báo nổi tiếng trên New York Times đề xuất thêm 4 địa điểm: Okinawa (Nhật Bản), Nicoya (Costa Rica), Icaria (Hy Lạp) và Loma Linda (bang California, Mỹ). Những khu vực này có môi trường trong lành, thiên nhiên tươi đẹp nhờ sự bảo vệ của con người. Vùng Xanh tập trung nhiều cây xanh và sông suối; cũng là nơi con người sống lâu và khỏe mạnh, ít bệnh tật.

Là mảnh ghép quan trọng, đắt giá bậc nhất của vùng đất Blue Zones, nhà sáng lập Ecopark vừa giới thiệu ra thị trường quỹ căn cuối cùng của dòng biệt thự khoáng nóng trị liệu trọn đời tại gia.

Ra mắt những biệt thự khoáng nóng cuối cùng tại vùng đất Blue Zones đầu tiên của Việt Nam
Biệt thự khoáng nóng Onsen Village có thiết kế ấn tượng.

Onsen Village được nhà sáng lập Ecopark bắt tay hợp tác với Tập đoàn Raymond để phát triển. Raymond là một tập đoàn thiết kế và vận hành khoáng nóng lâu đời nhất Nhật Bản, với lịch sử hơn 100 năm. Raymond đã thiết kế và vận hành hàng trăm tổ hợp khoáng nóng trên khắp thế giới, bao gồm nhiều tổ hợp khoáng nóng nổi tiếng tại Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Những căn biệt thự khoáng nóng cuối cùng

Hợp tác với nhà sáng lập Ecopark tại Onsen Village, đại diện Raymond cho hay đã áp dụng Luật Onsen tại Nhật Bản với quy định: nước nóng, nước khoáng, hơi nước và các loại khí khác đưa lên từ lòng đất có nhiệt độ từ 25 độ C trở lên, đồng thời trong nước chứa hàm lượng khoáng chất, bao gồm 19 mục được quy định cụ thể. Và 19 mục này sẽ có trong nước khoáng nóng tại Onsen Village của Ecovillage Saigon.

Ra mắt những biệt thự khoáng nóng cuối cùng tại vùng đất Blue Zones đầu tiên của Việt Nam
Chất lượng khoáng nóng Onsen Village đạt tiêu chuẩn theo Luật Onsen của Nhật Bản.

“Không phải suối khoáng nóng tự nhiên nào cũng có tác dụng trị liệu bởi một số suối khoáng tự nhiên có tạp chất. Khoáng nóng tại Onsen village còn được thiết kế hóa thành các chủ đề trị liệu sức khỏe: bệnh xương khớp, da, tuần hoàn máu, trẻ hóa, làm đẹp”, Kiến trúc sư Đặng Bảo Ngọc – Giám đốc Raymond Việt Nam chia sẻ.

Ông Ngọc cho biết thêm, khoáng nóng có ở nhiều nơi nhưng đây lại được coi là bí quyết sống thọ của riêng người Nhật bởi khoáng nóng ở Nhật Bản có nhiều hơn cả, người Nhật tắm khoáng thường xuyên liên tục nên các hàm lượng khoáng có lợi thẩm thấu qua da vào cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh, góp phần trường thọ. Điều này khác với việc một tháng hay một năm chỉ nghỉ dưỡng tắm khoáng một lần. Nó cũng giống như việc sức khỏe của một người luyện thể dục thể thao một lầnmột tháng so với người liên tục, thường xuyên rèn luyện trong tuần.

Chính vì lý do trên mà kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2023 cho đến thời điểm ra mắt những căn biệt thự khoáng nóng cuối cùng này, phân khu Onsen Village chưa bao giờ giảm nhiệt quan tâm trên thị trường.

Ra mắt những biệt thự khoáng nóng cuối cùng tại vùng đất Blue Zones đầu tiên của Việt Nam
Không gian chuẩn Nhật tại Onsen Village

Anh Hoàng Mạnh, một nhà đầu tư gốc Bắc, hiện sinh sống tại TP HCM tham gia sự kiện giới thiệu OnsenVillage cho biết: “Trong thời gian qua, do có quá nhiều nhà đầu tư cũng như cư dân ở thực săn đón nên các sản phẩm của Ecovillage Saigon River luôn cháy hàng. Đặc biệt là khi hạ tầng Đồng Nai ngày càng phát triển, kết nối với TP HCM thuận tiện. Onsen Village lại nắm giữ lợi thế là những căn biệt thự khoáng nóng giới hạn cuối cùng, là những sản phẩm cuối cùng của Ecovillage Saigon River nên cuộc đua để sở hữu “siêu phẩm” này sẽ rất sôi động. Tôi ấn tượng và hào hứng nhất với 4 căn dinh thự Onsen Village được chủ đầu tư giới thiệu ngày hôm nay. Diện tích lớn, thông số phong thủy ấn tượng vô cùng”.

Ra mắt những biệt thự khoáng nóng cuối cùng tại vùng đất Blue Zones đầu tiên của Việt Nam
Dinh thự Onsen Village – tuyệt phẩm kiến trúc giữa vùng đất Blue Zones.

Biệt thự khoáng nóng Onsen Village nằm tại vị trí đắc địa của Ecovillage Saigon River khi tiếp giáp quảng trường All Blue với 20 tiện ích chỉ bởi một cây cầu cảnh quan. Onsen Village đặc biệt tiếp giáp với Resort Clubhouse rộng 3.700m2, tổ hợp trị liệu khoáng nóng Onsen Clubhouse rộng 5.500m2.

Ra mắt những biệt thự khoáng nóng cuối cùng tại vùng đất Blue Zones đầu tiên của Việt Nam
Không gian thanh bình tại Onsen Clubhouse 5.500m2

“Đây là tổ hợp Onsen Clubhouse đầu tiên trong khu đô thị mà chúng tôi tư vấn, hợp tác tại Việt Nam. Nó cũng là tổ hợp Onsen Clubhouse lớn bậc nhất Việt Nam. Điều này là niềm cảm hứng vô tận cho chúng tôi để kiến tạo sản phẩm, dịch vụ cho những cư dân tương lai của Onsen Village cũng như khách du lịch khi đến với Ecovillage Saigon River”, ông Đặng Bảo Ngọc nói.

Ra mắt những biệt thự khoáng nóng cuối cùng tại vùng đất Blue Zones đầu tiên của Việt Nam
Cư dân Onsen Village được tận hưởng cuộc sống chất lượng giữa đa tầng thiên nhiên.

Trong bán kính 500m2, du khách hay cư dân Onsen Village còn dễ dàng tiếp cận với bến du thuyền, công viên Six Senses… để trải nghiệm cuộc sống giữa đa tầng thiên nhiên, vùng đất Blue Zones đầu tiên của Việt Nam, có mật độ 170 cây xanh/người.

Thành Nhân
Phiên bản di động