Ra mắt Chevrolet Onix Redline tại Trung Quốc cuốn hút người nhìn

Tại thị trường Trung Quốc, mẫu sedan hạng B Chevrolet Onix Redline chính thức được ra mắt với giá bán 96.900 Nhân dân tệ (khoảng 334 triệu đồng).    
Chevrolet Captiva thế hệ mới chuẩn bị được trình làng Giá xe Chevrolet tháng 3/2019: Giảm "sốc" 50 triệu đồng. VinFast phân phối 3 mẫu ô tô đầu tay tại các đại lý Chevrolet

Chevrolet Onix Redline là mẫu sedan hạng B cho thị trường Trung Quốc. Đây là sản phẩm hợp tác giữa GM Mỹ cùng đối tác SAIC của Trung Quốc. Xe được thiết kế với phong cách thể thao kết hợp cùng với một số đường nét thanh mảnh và hiện đại vô cùng bắt mắt.

Phần đầu xe của chiếc Chevrolet Onix Redline được thiết kế với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn dạng hình tam giác, nắp capo là những đường gân dập nổi. Cụm đèn pha bo tròn kết hợp với dải đèn định vị chạy ban ngày. Đèn sương mù dài được gắn liền trên phần cản trước của xe, khá giống với phong cách của Orlando 2019 hay Blazer.

ra mat chevrolet onix redline tai trung quoc cuon hut nguoi nhin
Chevrolet Onix Redline là mẫu sedan hạng B được đánh giá cao tại thị trường Trung Quốc.

Trang bị an toàn của xe bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc…. Ngoài ra, Chevrolet Onix Redline còn có thêm tùy chọn cho khách hàng như: Camera lùi, cảnh báo áp suất lốp và khóa ISOFIX dành cho ghế trẻ em.

Vô lăng và ghế được bọc da, ghế ngồi được thiết kế theo phong cách thể thao. Bên trong xe có tổng cộng 22 hộc chứa đồ, thể tích của khoang đựng đồ hành lý lên tới 469 lít, ở phân khúc sedan hạng B thì đây là chiếc xe có không gian hàng ghế thứ 2 rộng nhất phân khúc.

Chevrolet Onix Redline được trang bị cụm đồng hồ 3,5 inch sau tay lái, bảng điều khiển trung tâm của chiếc Chevrolet Onix Redline với hệ thống thông tin giải trí MyLink, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Baidu CarLife, Onstar Intelligence Link và trợ lý lái xe thông minh Xiao O.

ra mat chevrolet onix redline tai trung quoc cuon hut nguoi nhin
Nội thất chiếc Chevrolet Onix Redline.

Sức mạnh của chiếc xe đến từ khối động cơ xăng Ecotec 325T, 3 xi lanh tăng áp, dung tích 1,0 lít, sản sinh công suất tối đa lên tới 123 mã lực và momen xoắn cực đại lên tới 180 Nm. Kết hợp với động cơ trên là hộp số tự động 6 cấp.

Tại Trung Quốc, mẫu sedan hạng B Chevrolet Onix Redline có giá bán dao động từ 96.900 Nhân dân tệ (khoảng 334 triệu đồng) tới 99.900 Nhân dân tệ (khoảng 344 triệu đồng).

Kế Thắng
Phiên bản di động