Mưa lớn, dân chung cư toát mồ hôi tát nước

Sống trên các tầng cao nhà chung cư nhưng người dân vẫn phải vất vả tát nước ra khỏi căn hộ khi trời mưa lớn. Chuyện tưởng như đùa này xảy ra tại chung cư Eco Lake View 32 Đại Từ (Hoàng Mai, Hà Nội).
Sunshine: Chung cư cao cấp với mức phí “mềm”, cư dân hài lòng về chất lượng dịch vụ Chung cư Eurowindow Tower: Hút khách trước thời điểm cất nóc Gỡ vướng trong bố trí nhà sinh hoạt cộng đồng tại chung cư

Trận mưa lớn kéo dài từ khoảng 16h ngày 17/8 đã khiến nhiều tuyến phố trung tâm Hà Nội bị ngập úng, gây khó khăn cho các phương tiện giao thông vào gần khung giờ tan tầm. Không những gây ngập úng cho những con phố, mưa lớn cũng khiến nhiều hộ gia đình ngán ngẩm khi nước lênh láng trong nhà.

Tưởng chừng cảnh nước tràn vào nhà chỉ xảy ra với những nhà thấp tầng, thì nay, cư dân sống ở các căn hộ cao tầng tại chung cư cũng phải vật lộn với việc nước tràn vào nhà. Sự việc lạ xảy ra tại chung cư Eco Lake View 32 Đại Từ (Hoàng Mai, Hà Nội).

Gia chủ cho biết, cũng may là có người ở nhà và sự việc chỉ được phát hiện khi thấy nước tràn vào phòng khách.

Có thể thấy, từ vị trí thoát nước tại logia, nước "trào ngược" và chảy tràn vào các phòng trong nhà. Sự việc đã được gia chủ báo tới ban quản lý tòa nhà và được xác nhận. Nguyên nhân vẫn đang được các kỹ thuật của tòa nhà làm rõ.

mua lon dan chung cu cung toat mo hoi tat nuoc
Biên bản xác nhận vụ việc được lập vào 18h40 cùng ngày.

Theo dự báo từ Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, từ nay đến ngày 19/8 có lúc có mưa vừa, mưa to và dông. Khả năng Hà Nôi vẫn mưa và có thể xảy ra ngập úng cục bộ trong những ngày tới.

Hoàng Duy
Phiên bản di động