Megan Holdings: Dấu ấn đặc biệt trong hành trình Libera Award

Vừa qua, Chủ đầu tư KDI Holdings đã tổ chức buổi lễ Libera Awards 2024 - một trong những sự kiện vinh danh uy tín nhất trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, quy tụ 70 đại lý phân phối có quy mô lớn và tên tuổi trên thị trường.
Megan Holdings chính thức phân phối dự án Sun Urban City Hà Nam Megan Holdings trở thành đại lý chính thức phân phối dự án The Sola Park

Libera Nha Trang được ra mắt trong thời điểm khó khăn chung của thị trường, với sự ngờ vực của nhiều người, những lời can ngăn “sản phẩm khó bán”, “không làm được đâu”… Nhưng với 4.500 con người, 70 đại lý khắp mọi miền Việt Nam “One Dream - One Way” đã làm nên dấu ấn lịch sử cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng chỉ trong vỏn vẹn 120 ngày vừa qua.

Với quy mô lớn, tính cạnh tranh cao và quy trình bình chọn nghiêm ngặt, Libera Awards 2024 được xem là một trong những giải thưởng uy tín và danh giá nhất, là thước đo chuẩn mực cho sự thành công của các doanh nghiệp bất động sản tại Việt Nam.

Trong buổi lễ trang trọng, Megan Holdings đã được xướng tên với loạt giải thưởng danh giá, khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trên thị trường. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự thành công rực rỡ sau hành trình dài nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ của tập thể và những “chiến binh tự do” Megan Holdings.

Megan Holdings: Dấu ấn đặc biệt trong hành trình Libera Award

Trong 120 ngày đồng hành, thử sức và kiên trì cùng Libera Nha Trang, những thành tựu được tôn vinh trong sự kiện Libera Nha Trang 2024 là thành quả của một tập thể đoàn kết, bền vững và phát triển. Đằng sau những con số ấn tượng, những giải thưởng vinh quang, những dấu ấn kỳ tích đều là những chiến lược kinh doanh bài bản và sự dẫn dắt tài tình từ ban lãnh đạo, đội ngũ thủ lĩnh kinh doanh đến sự quyết tâm của từng thành viên.

Vượt qua 70 đại lý toàn quốc, Megan Holdings đã vươn lên Top 1 Đại lý xuất sắc nhất Miền Bắc, Top 3 Đại lý bán hàng xuất sắc nhất là một trong những hạng mục giải thưởng danh giá nhất tại sự kiện, dành cho những đại lý có doanh số và hiệu suất vượt trội.

Megan Holdings: Dấu ấn đặc biệt trong hành trình Libera Award

Tổng giám đốc Megan Holdings – Bà Lương Giang (đứng giữa) nhận giải thưởng Top 3 Đại lý xuất sắc nhất cùng xe VF3

Bên cạnh đó, Megan Holdings gặt hái “bội thu” với các giải thưởng: 2 chiến binh lọt Top 30 Chuyên viên kinh doanh xuất sắc nhất; 1 “nữ tướng” được vinh danh là 1 trong Top 10 Chiến binh tự do truyền cảm hứng và giải thưởng dành cho Biệt đội Siêu Admin cống hiến với dự án Libera Nha Trang. Đồng thời, Megan Holdings cũng được chủ đầu tư trao tặng lên tới 3 chiếc xe ô tô Vinfast VF3 là phần thưởng cho sự quyết tâm và nỗ lực đồng hành.

Megan Holdings: Dấu ấn đặc biệt trong hành trình Libera Award
2 chiến binh Megan Holdings đạt Top 30 Chuyên viên kinh doanh xuất sắc nhất và giải thưởng xe VF3
Megan Holdings: Dấu ấn đặc biệt trong hành trình Libera Award

Megan Holdings đạt giải thưởng Top 10 Chiến binh tự do truyền cảm hứng và Biệt đội Siêu Admin cống hiến

Những thành tích và dấu ấn đặc biệt này khẳng định vị thế vững chắc của Megan Holdings trên thị trường bất động sản, đồng thời củng cố niềm tin của khách hàng và đối tác đã lựa chọn sản phẩm, chất lượng dịch vụ và uy tín của công ty. Megan Holdings cam kết luôn mang lại giá trị và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng cũng như đồng hành cùng sự nghiệp môi giới bất động sản của các thành viên, tiếp tục thành công chinh phục nhiều đỉnh cao nữa.

Megan Holdings được biết đến là đơn vị phân phối và phát triển bất động sản uy tín với những sản phẩm bất động sản có giá trị, pháp lý rõ ràng, do ông Đặng Ngọc Khánh làm Chủ tịch. Ông Đặng Ngọc Khánh cũng được biết tới khi vừa được bầu vào vị trí thành viên HĐQT của Tập đoàn Hòa Phát (HPG) hồi tháng 4/2024 vừa qua.

B.Phương
Phiên bản di động