Megan Holdings trở thành đại lý chính thức phân phối dự án The Sola Park

Vừa qua, Megan Holdings tiếp tục ghi dấu ấn thương hiệu đại lý uy tín, tận tâm trên thị trường BĐS khi được vinh danh là 1 trong những đại lý án hàng tốt nhất Hạng La của dự án The Sola Park.
Bắc Giang: Bắt đối tượng mạo danh đại lý sữa để lừa đảo Tổng rà soát, xử lý nghiêm các đại lý bảo hiểm sai phạm Bộ Công thương yêu cầu tổng rà soát quy trình cấp phép đại lý xăng dầu

Hợp tác chiến lược “giải cơn khát căn hộ chung cư” tại phía Tây Hà Nội

Theo dự báo của Savills Việt Nam, nhu cầu nhà ở tại Hà Nội vẫn duy trì ở mức cao do tỉ lệ di cư tới thủ đô tăng, mức tăng dân số và tỉ lệ đô thị hóa duy trì ở mức cao.

Về nguồn cung nhà ở tại Hà Nội trong quý 2/2023, theo Savills Việt Nam, nguồn cung mới về nhà ở tăng 76% theo quý, và tăng 125% so với cùng kỳ năm trước. Số lượng nguồn cung căn hộ mới trong quý 2 khoảng 3.596 căn hộ.

Theo CBRE, từ đầu năm đến nay, thị trường tiếp tục ghi nhận nguồn cung nhà ở vẫn hạn chế trên các địa bàn trọng điểm là Hà Nội và TP. HCM. Cụ thể, nguồn cung mới tại Hà Nội tập trung chủ yếu từ các dự án chung cư cao cấp ở phía Tây, một số dự án đủ điều kiện pháp lý đã tăng tốc triển khai xây dựng và bán hàng. Với với sự xuất hiện của dự án The Sola Park gia nhập thị trường được ví như "làn nước mát" giải nhiệt cho cơn khát chung cư hiện nay.

Megan Holdings trở thành đại lý chính thức phân phối dự án The Sola Park
Bà Lương Giang – Tổng Giám Đốc của CTCP Megan Holdings được vinh danh tại sự kiện

The Sola Park – “Bản giao hưởng” ghi dấu ấn uy tín vàng 10 năm

Tại sự kiện vinh danh và trao nhận giấy chứng nhận đại lý phân phối dự án, bà Lương Giang – Tổng Giám Đốc của CTCP Megan Holdings nhận định: “The Sola Park là dự án hứa hẹn là “viên ngọc sáng” cho cả cư dân có nhu cầu “ở thực” cũng như các nhà đầu tư BĐS với lợi thế được phát triển bởi Tập đoàn BĐS MIK Group uy tín, The Sola Park thu hút khách hàng và nhà đầu tư khi có vị trí đắc địa tọa lạc ngay tại cửa ngõ của đại đô thị. Đây là phân khu có kết nối nhanh nhất đến các tầng giao thông ngay liền kề dự án, trở thành tâm điểm kết nối đa chiều thuận tiện cho những chủ nhân tương lai”.

Megan Holdings trở thành đại lý chính thức phân phối dự án The Sola Park
Megan Holdings trở thành đại lý chính thức phân phối dự án The Sola Park

Ngoài ra, The Sola Park còn nằm trong tọa độ “quy hoạch vàng” khi có 2 tuyến Metro số 5, 6 chạy qua trong tương lai. Lợi thế này đã tạo thành chuỗi giao thông liên hoàn kết nối toàn bộ khu Tây tới các khu vực khác, vừa tạo sức bật cho giá trị bất động sản tại dự án, vừa là bảo chứng cho tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm phân phối thành công nhiều dự án quy mô lớn, đa dạng loại hình sản phẩm, Megan Holdings còn là đơn vị luôn nhận được sự tín nhiệm từ nhiều chủ đầu tư danh tiếng và do ông Đặng Ngọc Khánh làm Chủ tịch. Ông Đặng Ngọc Khánh được biết tới khi trở thành một trong những thành viên HĐQT của Tập đoàn Hòa Phát (HPG) vào tháng 4/2024 vừa qua. Đội ngũ nhân sự năng lực, chuyên nghiệp và thiện chiến là điểm dựa vững chắc để Megan Holdings tiếp tục khẳng định vị thế khi đồng hành cùng The Sola Park.

Ngọc Hương
Phiên bản di động