Megan Holdings chính thức phân phối dự án Sun Urban City Hà Nam

Vừa qua, Megan Holdings đã ký kết với Minh Minh Group phân phối dự án Khu đô thị Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư.
Megan Holdings hợp tác chiến lược dự án Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị Megan Holdings trở thành đại lý chính thức phân phối dự án The Sola Park

Cú bắt tay hợp tác chiến lược

Vừa qua, Công ty cổ phẩn Tập đoàn Minh Minh Group đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Megan Holdings để cùng thực hiện sứ mệnh phân phối dự án Sun Urban City Hà Nam.

Tại sự kiện ký kết, đại diện của Minh Minh Group chia sẻ: “Sau những lần gặp gỡ với các thành viên của Megan Holdings, chúng tôi nhận thấy các bạn mang một sức trẻ, nhiệt huyết và rất phù hợp với một thành phố thời đại như Sun Urban City Hà Nam. Chắc chắn sự hợp tác cùng Megan Holdings lần này sẽ tạo dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản với dự án hứa hẹn “hot nhất” miền Bắc lúc này”.

Megan Holdings chính thức phân phối dự án Sun Urban City Hà Nam
Megan Holdings ký kết hợp tác chiến lược cùng Minh Minh Group

Megan Holdings được biết tới trên thị trường bất động sản với hơn 5 năm kinh nghiệm phân phối thành công nhiều dự án quy mô lớn, đa dạng loại hình sản phẩm. Megan Holdings còn là đơn vị luôn nhận được sự tín nhiệm từ nhiều chủ đầu tư danh tiếng và do ông Đặng Ngọc Khánh làm Chủ tịch.

Đặc biệt, ông Đặng Ngọc Khánh còn được biết tới là một trong những thành viên HĐQT của Tập đoàn Hòa Phát (HPG). Với tầm nhìn và năng lực của ban lãnh đạo dày dặn trong việc phân phối các sản phẩm bất động sản, Megan Holdings tư tin sẽ phân phối hiệu quả và đạt được thành tích bán hàng tốt nhất với các sản phẩm của Tập đoàn Sun Group.

Megan Holdings chính thức phân phối dự án Sun Urban City Hà Nam
Hợp tác chiến lược này Megan Holdings sẽ tiếp tục tạo dấu ấn trên thị trường bất động sản

Dự án quy mô

Năm 2024, Sun Group đã chính thức khởi công giai đoạn I của dự án Sun Urban City tại lễ công bố quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn 2050. Sự kiện này có sự tham dự của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà cùng lãnh đạo các bộ ngành.

Sun Urban City là tên gọi của Tổ hợp dự án Khu đô thị mới Bắc Châu Giang do Sun Group làm chủ đầu tư. Dự án có vị trí đắc địa tại thành phố Phủ Lý, cửa ngõ phía Nam của Thủ đô Hà Nội. Với quy mô gần 405 ha, Sun Urban City hứa hẹn trở thành khu đô thị sinh thái hiện đại bậc nhất khu vực, mang đến không gian sống xanh và tiện nghi cho cư dân.

Megan Holdings chính thức phân phối dự án Sun Urban City Hà Nam

Bà Lương Giang - Tổng Giám Đốc Megan Holdings

Tổng mức đầu tư lên đến 35.000 tỷ đồng cho thấy tầm vóc và quy mô hoành tráng của dự án Sun Urban City. Đây được xem là bước đi chiến lược của Sun Group trong việc mở rộng danh mục đầu tư sang phân khúc bất động sản đô thị vệ tinh, sau thành công với các dự án nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí.

B.Phương
Phiên bản di động