Marketing online: Từ đam mê đến thành công của chàng trai trẻ 9x Hải Dương

Nguyễn Đình Cường – chàng trai trẻ đam mê Marketing online (tiếp thị trực tuyến) ngày nào giờ đã trở thành “ông chủ” lớn trên facebook về lĩnh vực này với thu nhập trăm triệu mỗi tháng.

Hiểu rõ tầm quan trọng của Marketing online trong thời đại số, từ khi ngồi trên ghế nhà trường Nguyễn Đình Cường (sinh năm 1998) đến từ Hải Dương đã từ bỏ đại học trong nước, sang Hàn Quốc du học để theo đuổi đam mê.

Trở về nước, Cường bắt tay vào lĩnh vực Marketing online. Chia sẻ về những ngày đầu vào “nghề”, Cường thẳng thắn: Vì chót đam mê nên bao khó khăn về tiếp cận thị trường, tìm hiểu xu thế, cập nhật thông tin… em đều cố gắng vượt qua. Những tháng ngày khó khăn rồi cũng qua đi, giờ đây, trang facebook cá nhân của Cường có gần 47.000 người theo dõi; đồng thời sở hữu những trang có lượng tương tác tương đối lớn.

Thực tế, đã có rất nhiều chia sẻ tích cực thể hiện sự hài lòng của cá nhân, doanh nghiệp sau khi sử dụng dịch vụ Marketing online và được Cường hỗ trợ, tư vấn. Bạn Anh Đức (Hà Nội) chia sẻ: “Dịch vụ ở đây rất tốt, “ông chủ” rất nhiệt tình trong việc hỗ trợ khách hàng đưa ra các giải pháp đẩy mạnh quảng cáo sản phẩm”.

marketing online tu dam me den thanh cong cua chang trai tre 9x hai duong
Nguyễn Đình Cường với niềm đam mê bất tận trong lĩnh vực Marketing online

“Sau khi được Cường triển khai đẩy mạnh Marketing Online trên mạng xã hội, doanh thu của shop mình tăng hẳn, hiệu quả tương tác cũng rất rõ rệt” – bạn Tú Uyên (Ba Đình, Hà Nội) cho biết.

Một trường hợp khác không may gặp sự cố với facebook cá nhân: “Tôi bị mất facebook hơn 1 tháng, nhờ không biết bao người để mong lấy lại được facebook nhưng không thành, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và công việc, sự việc chỉ được giải quyết khi tôi biết đến Nguyễn Đình Cường – chàng trai trẻ rất giỏi về Marketing Online” – Chị Huyền Anh – một gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội cho biết.

Tương tự trường hợp trên nhưng chị Ngọc Anh gặp sự cố với facebook tận 2 tháng, nhiều lần đã nghĩ từ bỏ và phải lập một facebook mới nhưng rất may sau khi được nói chuyện và được Cường giúp, chị Ngọc Anh đã lấy lại được facebook của mình.

marketing online tu dam me den thanh cong cua chang trai tre 9x hai duong
Marketing online là chìa khóa thành công của chàng trai 9x Nguyễn Đình Cường

Để có được thành quả như hôm nay, Cường chia sẻ: “Khi theo đuổi đam mê với nghề Marketing online, việc đầu tiên là phải trau dồi kiến thức về công nghệ thông tin để thực hiện các thao tác cơ bản liên quan đến các công cụ tìm kiếm như google, mạng xã hội, các trang mạng, diễn đàn… Bên cạnh đó phân tích từ khóa, quản lý nội dung và cập nhật nội dung sản phẩm lên website.... Các nhà Marketing online cần có kỹ năng quản lý các thông tin để có thể phân loại nhằm đưa ra chiến lược Marketing online phù hợp, hợp lý trong việc kinh doanh sản phẩm của mình hay của khách hàng. Điều quan trọng nhất là phải luôn nỗ lực học hỏi, hoàn thiện bản thân để phát triển đam mê của mình”.

Chàng trai Nguyễn Đình Cường giờ đã trở thành “ông chủ” lớn trên facebook về lĩnh vực Marketing online với hàng nghìn đơn hàng, thu nhập lên đến hàng trăm triệu mỗi tháng.

Thông điệp Cường muốn gửi đến các bạn trẻ là hãy dám ước mơ, tin tưởng bản thân và nỗ lực hết mình để biến ước mơ thành sự thật. Đến một ngày nào đó, bạn sẽ thành công.
PV
Phiên bản di động