Lạng Sơn: Nhà xuất bản giáo dục tặng quà tết cho học sinh và giáo viên tại Văn Lãng

Sáng nay (21/1), Nhà xuất bản Giáo dục tại Hà Nội thuộc Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và Liên đoàn Lao động tỉnh đến thăm, tặng quà Tết tại Văn Lãng (Lạng Sơn).
lang son nha xuat ban giao duc tang qua tet cho hoc sinh va giao vien tai van lang

Nhằm mục tiêu hỗ trợ các em học sinh và giáo viên khu vực khó khăn vơi bớt khó khăn và có một cái Tết ấm cúng hơn, đoàn cán bộ Nhà xuất bản Giáo dục tại Hà Nội đã phối hợp thực hiện hoạt động thăm hỏi, tặng quà Tết cho học sinh và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Văn Lãng.

Tại đây đoàn đã trao 6 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 6 em học sinh nghèo và trao 3 suất quà, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng cho 3 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Những phần quà tuy không lớn nhưng mang ý nghĩa động viên rất lớn cho cô và trò nơi đây.

Đây là những hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của các đơn vị, tổ chức mang đến cho các em học sinh và giáo viên ở khu vực vùng cao, vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn có một cái Tết ấm áp hơn.

HOÀI AN - TƯỜNG MINH
Phiên bản di động