Lan tỏa lối sống đẹp, lòng biết ơn của người trẻ với đấng sinh thành

Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành” đã góp phần lan tỏa lối sống đẹp, lối sống biết ơn đến người trẻ
Đảng viên trẻ biết ơn, noi theo tấm gương trong sáng, giản dị Tháng 7 tri ân: Đi để thêm biết ơn!

Tại chương trình họp báo giới thiệu chương trình nghệ thuật đặc biệt nhân mùa Vu lan với chủ đề "Ơn nghĩa sinh thành” được tổ chức vào sáng 8/8, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố Hà Nội Nguyễn Tiến Hưng cho biết, Thường trực Thành đoàn Hà Nội đánh giá rất cao về chương trình.

Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch
Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố Hà Nội Nguyễn Tiến Hưng chia sẻ tại chương trình họp báo

Chương trình nghệ thuật “Ơn nghĩa sinh thành” đã trở thành thương hiệu, tạo được nhiều tiếng vang. Với quy mô, sự đầu tư, sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng sự chuẩn bị công phu, chỉn chu, chương trình đã đem lại không gian sâu lắng, cảm xúc ngợi ca công ơn cha mẹ, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp về đạo hiếu của dân tộc.

Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng Ban Tổ chức đã đưa đến cho khán giả không gian nghệ thuật sáng tạo qua các năm. Đó là không gian để được trở về bên mẹ cha, gia đình, sống lại những kí ức ấm êm bên người thân để thêm trân trọng những phút giây hiện tại.

Lan tỏa lối sống đẹp, lối sống biết ơn đến người trẻ
Các đại biểu tham dự chương trình

“Tôi đánh giá cao công tác tổ chức của báo Tuổi trẻ Thủ đô, Oscar Media với sự chuyên nghiệp, tinh thần cống hiến, sự bền bỉ theo năm tháng.

Điểm nhấn không thể không nói tới là cái tâm, tâm của những người con hiếu thảo, tâm của những nhà tổ chức đã cùng lan tỏa những giá trị tốt đẹp của chương trình”, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố Hà Nội Nguyễn Tiến Hưng nhấn mạnh.

Lan tỏa lối sống đẹp, lối sống biết ơn đến người trẻ
Các đại biểu tham dự chương trình

Theo Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố Hà Nội Nguyễn Tiến Hưng, với ý nghĩa nhân văn sâu sắc qua chương trình, báo Tuổi trẻ Thủ đô đã góp phần cùng Đoàn Thanh niên thành phố làm tốt công tác giáo dục tư tưởng, đạo đức lối sống trong đoàn viên, thanh niên.

Đặc biệt trong bối cảnh mở hiện nay, chương trình nghệ thuật “Ơn nghĩa sinh thành” đã lan tỏa lối sống đẹp, lối sống biết ơn đến các bạn trẻ và đây là việc làm vô cùng cần thiết.

Lan tỏa lối sống đẹp, lối sống biết ơn đến người trẻ
Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Tiến Hưng chia sẻ tại chương trình họp báo

Không chỉ với chương trình nghệ thuật Ơn nghĩa sinh thành, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố Hà Nội Nguyễn Tiến Hưng cũng đánh giá cao các hoạt động khác được báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức như: Hội sách, giải cầu lông học sinh, sinh viên; trao tặng học bổng cho tấm gương thanh thiếu nhi là người con hiếu thảo.

Việc trao tặng quà, học bổng tới những tấm gương thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập đã trở thành hoạt động thường xuyên của Đoàn Thanh niên thành phố Hà Nội cũng như Báo Tuổi trẻ Thủ đô. Hoạt động này đã tạo động lực để thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; đồng thờilan tỏa lối sống đẹp, trách nhiệm với người thân, gia đình, đóng góp tích cực cho xã hội.

Lan tỏa lối sống đẹp, lối sống biết ơn đến người trẻ
Nguyễn Dũng
tuoitrethudo.vn
Phiên bản di động