Hơn 1.000 sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 11/7, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2024 cho 1.130 sinh viên.
Hoàn thành xây dựng cơ sở dữ liệu của hơn 26 triệu học sinh, sinh viên Ra mắt Hội cựu sinh viên Singapore tại Hà Nội

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cho biết, Lễ tốt nghiệp năm 2024 diễn ra trong bối cảnh đặc biệt khi Học viện thực hiện quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội được sáp nhập vào Học viện Hành chính Quốc gia.

Lễ tốt nghiệp là một trong những kết quả cụ thể về thực hiện nhiệm vụ của Học viện Hành chính Quốc gia sau sáp nhập.

Hơn 1.000 sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia nhận bằng tốt nghiệp năm 2024
PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu tại lễ bế giảng.

Đối với các tân cử nhân, trải qua thời gian học tập, nỗ lực rèn luyện, vượt qua nhiều khó khăn với quyết tâm trau dồi, khám phá những đỉnh cao tri thức, học vị cử nhân mà các sinh viên nhận được hôm nay là một dấu mốc quan trọng, là một trong những khởi đầu của hành trang cuộc sống với những trải nghiệm thú vị và cũng không ít chông gai đang chờ đợi ở phía trước.

Hơn 1.000 sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia nhận bằng tốt nghiệp năm 2024
Tân cử nhân Phạm Thị Vân Nam, đại diện các sinh viên tốt nghiệp năm 2024 gửi lời tri ân tới thầy cô Học viện Hành chính Quốc gia

“Thầy mong các em bước đi với niềm tự hào đã được nhận bằng cử nhân của Học viện Hành chính Quốc gia - Trung tâm quốc gia về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về quản lý Nhà nước, chính sách công, quản lý công, nơi đã tạo ra nhiều thế hệ học viên, sinh viên thành đạt, nhiều người trong số đó đã giữ những vị trí quan trọng của Đảng, Nhà nước từ trung ương đến địa phương ở khắp mọi miền Tổ quốc.

Hơn 1.000 sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia nhận bằng tốt nghiệp năm 2024
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện và TS Lê Thanh Huyền, Trưởng ban Ban Quản lý đào tạo trao bằng sinh viên tốt nghiệp thủ khoa các ngành đào tạo đại học

Tấm bằng cử nhân của Học viện Hành chính Quốc gia không chỉ là mục tiêu mà các em đã đạt được. Đó cũng là niềm tự hào của gia đình, dòng họ, của quê hương và của Học viện”, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia nhắn nhủ.

Hơn 1.000 sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia nhận bằng tốt nghiệp năm 2024
PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến và PGS.TS Lương Thanh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân đạt danh hiệu sinh viên giỏi toàn khóa.

Thay mặt cho 1.130 người tốt nghiệp, tân cử nhân Phạm Thị Vân Nam (lớp Đại học Văn hoá du lịch 20A - Chuyên ngành Văn hoá du lịch) phát biểu tri ân các thầy cô giáo: "Chính ở ngôi nhà này, chúng em đã được gặp những người thầy, người cô tận tuỵ, tâm huyết với bao thế hệ học trò, những người bạn tuyệt vời nhất cùng nhau kề vai sát cánh để vẽ nên một bức tranh rực rỡ sắc màu của tuổi trẻ.

Thời gian trôi qua, 4 năm chúng em được bơi lội trong đại dương của tri thức, được theo đuổi những giấc mơ tươi đẹp, phấn đấu, hoàn thiện và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Chúng em được đứng trên ngưỡng cửa trưởng thành cùng nhìn lại quá khứ và hướng về tương lai với trái tim bồi hồi xúc động".

Hơn 1.000 sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia nhận bằng tốt nghiệp năm 2024
PGS.TS Lương Thanh Cường, Phó Bí thử Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện và TS Lại Quốc Vượng, Phó Giám đốc Học viện trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

Tại lễ bế giảng, Học viện Hành chính Quốc gia đã trao bằng tốt nghiệp trình độ đại học chính quy đợt 1 và đợt 2 năm 2024 cho 1.130 sinh viên học tại trụ sở Hà Nội; trong đó có 3 sinh viên xếp loại xuất sắc, 105 sinh viên loại Giỏi, 970 sinh viên loại Khá và 52 sinh viên xếp loại khác.

Trung Đức
Phiên bản di động