Eurowindow Holding nhận giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022

Ngày 12/10, tại Hà Nội, trong sự kiện Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022, Eurowindow Holding đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Mạnh ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng 2022.
Lễ ra quân hai dự án Eurowindow Green Park và Melinh PLAZA Yên Bái Eurowindow Holding liệu có đủ tiềm lực “ôm” hàng nghìn ha đất? Eurowindow Holding cùng đồng hành phòng chống dịch Covid-19

Giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam là sự kiện lớn thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times khởi xướng. Với chủ đề “Kiến tạo & Phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam (lần thứ 19) được tổ chức nhằm khảo sát, bình chọn, vinh danh và truyền thông về các thương hiệu Việt uy tín, hoạt động hiệu quả, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững trong năm 2022.

Đại diện Eurowindow Holding - bà Nguyễn Thanh Mai, Phó Tổng giám đốc - nhận giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022 ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng.
Đại diện Eurowindow Holding - bà Nguyễn Thanh Mai, Phó Tổng giám đốc - nhận giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022 ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng.

Được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng là sự ghi nhận và minh chứng rõ nét cho những nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Eurowindow Holding, nhất là các tiêu chí về kết quả kinh doanh; Công tác xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu; Văn hóa và trách nhiệm của doanh nghiệp; Công tác phát triển doanh nghiệp xanh và bền vững; Công tác chuyển đổi số.

Đây cũng sẽ là động lực thúc đẩy Eurowindow Holding tiếp tục kiên định với hành trình của mình, không ngừng sáng tạo, đổi mới, mang đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng, góp phần vì cộng đồng, vì sự phát triển thịnh vượng và hùng cường của Việt Nam.

Hơn 15 năm phát triển bền vững, Eurowindow Holding đã khẳng định vị thế của doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng nội thất, xây dựng và quản lý xây dựng, tài chính, bất động sản. Tên tuổi của đơn vị gắn liền với các thương hiệu vật liệu xây dựng Eurowindow, trung tâm thương mại Melinh PLAZA và hàng loạt các dự án bất động sản quy mô lớn, đa dạng loại hình, phân khúc được phát triển trên cả nước và thế giới.

Eurowindow Holding nhận giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022

Năm 2022, Eurowindow Holding tập trung hoàn thiện các dự án như Eurowindow Green Park Yên Bái giai đoạn 1, Eurowindow Twin Parks... Song song với đó, doanh nghiệp cũng tiến hành phát triển hàng loạt các dự án trúng thầu, quy mô lớn hàng chục, hàng trăm hecta như: Eurowindow Light City Thanh Hóa, Eurowindow Sport City, Eurowindow Central Avenue (Nghệ An), Eurowindow Grand City (Quảng Bình)…

Các dự án do Eurowindow Holding phát triển đều sở hữu những tọa độ “vàng”, quy mô lớn, trang bị thiết bị hiện đại, hệ tiện ích cao cấp; chú trọng vào chất lượng xanh và tiến độ xây dựng. Eurowindow luôn tâm niệm mục tiêu mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng nhất với hình thức quản lý chuyên nghiệp, đáp ứng tối đa nhu cầu an cư - kinh doanh - đầu tư - nghỉ dưỡng của các khách hàng.

 Khu đô thị Eurowindow Twin Parks là một trong những dự án “vàng” mà Eurowindow Holding tập trung đẩy nhanh tiến độ và hoàn thiện chất lượng trong năm nay.
Khu đô thị Eurowindow Twin Parks là một trong những dự án “vàng” mà Eurowindow Holding tập trung đẩy nhanh tiến độ và hoàn thiện chất lượng trong năm nay.

Đặc biệt về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng & nội thất, thương hiệu Eurowindow (thuộc Eurowindow Holding) với bề dày uy tín 20 năm kinh nghiệm luôn tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa như: cửa nhựa Kommerling, hệ cửa và vách nhôm có cầu cách nhiệt, cửa nhận diện khuôn mặt điều khiển tự động... Eurowindow cũng hướng tới việc ứng dụng chuyển đổi số vào việc điều khiển, giám sát, tối ưu công năng, cũng như quản lý hệ thống cửa của toàn bộ công trình.

Hoài An
Phiên bản di động