Đất Xanh Miền Trung tạo lên giá trị sản phẩm khác biệt

Là thương hiệu nổi tiếng trong những năm gần đây, Đất Xanh Miền Trung đã kiến tạo và cho ra mắt nhiều dự án bất động sản với những sản phẩm hoàn toàn khác biệt, làm thay đổi diện mạo của địa phương.
Chuyện khó tin: Mua căn hộ cao cấp ở Hà Nội chỉ với 360 triệu Bất động sản năm 2020, nguồn cung giảm và khó khăn về vốn Bất động sản nhà ở năm 2020: Có nhiều khởi sắc? Đại gia Hà Thành bỏ bạc tỷ mua căn hộ thượng lưu: Nhận nhà “khác xa” bản vẽ 3D
3237 1fix
Dự án Lakeside Palace tại Tây Bắc Đà Nẵngcủa ĐXMT

Nhạy bén với thị trường, sáng tạo trong từng sản phẩm để bắt kịp và làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng cũng như làm hài lòng các đối tác đầu tư, Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) đang từng ngày đổi mới không ngừng với nhiều phân khúc bất động sản khác nhau nhưng điểm đến một mục tiêu là chất lượng sản phẩm mang đến cho khách hàng.

Chỉ tính riêng năm 2019, toàn hệ thống ĐXMT đã đưa ra hơn 90 dự án tại các tỉnh thành như: Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Khu vực Tây Nguyên, Huế, Quảng Nam, Phú Yên…với gần 3000 sản phẩm giao dịch thành công và đạt con số lợi nhuận trước thuế là 785 tỷ đồng, nâng vốn điều lệ của công ty lên 1.460 tỷ đồng.

Vừa qua, Đất Xanh Miền Trung cũng vinh dự nhận giải thưởng Vietnam Profit500 - Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018, tăng hơn 50 bậc so với năm ngoái, đứng ở vị trí thứ 58 để lần đầu tiên góp mặt trong top 100 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất.

3240 le pavillon 33

Đẳng cấp đến từng chi tiết, vật liệu xây dựng, nội thất trong sản phẩm của ĐXMT

Chia sẻ về những định hướng phát triển và đầu tư các Dự án bất động sản trong thời gian tới, Đất Xanh Miền Trung đặt mục tiêu rõ ràng nhiệm vụ tới năm 2023 là nâng vốn điều lệ công ty lên 10.000 tỷ đồng. Theo đó, các dòng sản phẩm sắp ra mắt trong thời gian tới kì vọng sẽ tái cấu trúc thị trường BĐS siêu sang, mang đến giá trị thời thượng nhất, nâng cao chất lượng sống hoàn hảo.

Cùng với đó, Đất Xanh Miền Trung sẽ phát triển đa dạng sản phẩm với các trung tâm thương mại lớn bao gồm các tiện ích: Trung tâm mua sắm, siêu thị, quán café, nhà hàng, khu vui chơi giải trí cao cấp với rạp chiếu phim sức chứa lớn, sân golf, khu thể thao hiện đại tạị khắp các tỉnh miền Trung. Bên cạnh đó, chú trọng phát triển dòng sản phẩm mới với chuỗi nhà ở, khách sạn cao cấp Regal Lakedside House, Regal Le Pavillon House đi vào hoạt đầu quý I/2020.

3238 dji 0017

Một dự án của ĐXMT tại Tuy Hòa (Phú Yên)

Đại diện lãnh đạo của ĐXMT cho biết, chiến lược của ĐXMT sẽ đi theo hướng đa phân khúc Hạng A, nhắm đến lượng khách hàng có điều kiện với giá bán khoảng trên 1 triệu USD; phân khúc hạng B, hướng đến đối tượng có nhu cầu đầu tư, khai thác và cho thuê, giá từ 10-20 tỉ; còn lại phân khúc thấp hơn, hạng C là kiến trúc nhà phố dưới 10 tỉ đồng như Lakeside Palace; Ngô Quyền Shopping Street; Marina Complex… phân khúc này sẽ tiếp tục đầu tư tạo ra bước ngoặt, bộ mặt đô thị khang trang mới của vùng đất mới khi ĐXMT đến đầu tư.

Song song với các phân khúc này, ĐXMT sẽ phát triển các tháp chung cư nhưng hoàn toàn khác với mô hình chung cư truyền thống. Đó là loại hình căn hộ khách sạn hướng đến tối ưu hóa lợi nhuận và quay vòng vốn nhanh. Mô hình này sẽ được ĐXMT triển khai trong đầu năm 2020 khoảng 680 căn, vận hành theo mô hình condominium.

N.Dương
Phiên bản di động