Chương trình hòa nhạc gây quỹ thắp sáng những mảnh đời trẻ thơ bất hạnh

Tối nay (1/2/2023), tại hội trường Khách sạn Quân Đội (1A -Nguyễn Tri Phương, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội) sẽ diễn ra buổi hòa nhạc cổ điển và đấu giá tranh gây quỹ từ thiện "Benefit Concert" do ChildCare Việt Nam thực hiện nhằm giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Hòa nhạc "Là con gái để tỏa sáng" góp phần xóa bỏ định kiến giới Hòa nhạc "VNSOxVYO : Family Concert": Khơi dậy tình yêu âm nhạc cổ điển trong giới trẻ Thanh âm xanh: Lời níu giữ những màu xanh

Cụ thể, chương trình hòa nhạc "Benefit Concert" sẽ có sự tham gia của 2 nghệ sĩ Lương Tố Như và Nguyễn Việt Trung. Sự góp mặt của hai nghệ sĩ dương cầm tên tuổi trong đêm nhạc với bề dày thành tích lớn nhỏ trong, ngoài nước bao gồm Lương Tố Như (Co-founder HanoiSaigon Orchestra) và “thần đồng piano” Nguyễn Việt Trung hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới cho những bản giao hưởng nổi tiếng của Franz Schubert, W.A Mozart, và Claude DeBussy thêm phần du dương.

Chương trình hòa nhạc gây quỹ thắp sáng những mảnh đời trẻ thơ bất hạnh
“Thần đồng piano” Nguyễn Việt Trung sẽ biểu diễn trong đêm nhạc tối nay

Ngoài ra, tại buổi hòa nhạc, Ban Tổ chức cũng sẽ bán đấu giá các bức tranh của hai hoạ sĩ Tèo Phạm và Châu Nguyễn. Toàn bộ số tiền đấu giá tranh sẽ được tổ chức ChildCare Việt Nam góp vào quỹ từ thiện ủng hộ tới các trẻ em khuyết tật tại Việt Nam tại tỉnh Quảng Nam.

Chương trình hòa nhạc gây quỹ thắp sáng những mảnh đời trẻ thơ bất hạnh
Nghệ sĩ dương cầm Lương Tố Như

ChildCare Việt Nam là tổ chức từ thiện nhằm giúp đỡ trẻ em tật nguyền và bị bỏ rơi thông qua các chương trình hoạt động tại tỉnh Quang Nam. Hiện, ChildCare Việt Nam có 2 chương trình tại Quảng Nam: Chương trình phát triển trẻ em tại Phù Ninh và Chương trình trẻ khuyết tật tại làng trẻ mồ côi Hòa Bình tại thị xã Tam Kỳ nhằm giúp đỡ những trẻ em dị tật bẩm sinh có các buổi chăm sóc đặc biệt thông qua vật lý trị liệu và phục hồi chức năng... Ngoài ra, mỗi trẻ được cung cấp chương trình học đặc biệt dành riêng và được cập nhật 2 lần 1 năm.

Tùng Lâm
Phiên bản di động