Đêm hòa nhạc “0 đồng” lan tỏa tình yêu thương

Đêm hòa nhạc cổ điển đặc biệt mang tên Euphoria Music Concert diễn ra Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam vừa qua đã để lại dư âm đẹp cho mỗi người, lan tỏa tình yêu thương đến với những trẻ em nghèo...
Du lịch âm nhạc kích cầu ngành công nghiệp không khói

Chương trình hoàn toàn miễn phí được tổ chức bởi các bạn học sinh và các nghệ sĩ trẻ tài năng với mục đích mang âm nhạc cổ điển tới gần hơn với cộng đồng, đồng thời gây quỹ từ thiện để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đêm hòa nhạc “0 đồng” lan tỏa tình yêu thương
Bạn Hoàng Tiên – Trưởng Ban Tổ chức chương trình.

Giải thích về điều này, bạn Hoàng Tiên, Trưởng Ban Tổ chức của Euphoria Music Concert 2024 chia sẻ: “Chúng con tổ chức chương trình hòa nhạc từ thiện Euphoria Music Concert không chỉ với mục đích lan tỏa tình yêu thương, giúp đỡ cho các em nhỏ kém may mắn, mà còn để mang âm nhạc cổ điển tới gần hơn với công chúng, đặc biệt là với thể hệ trẻ. Vì vậy, tổ chức một buổi hòa nhạc từ thiện miễn phí sẽ giúp bọn con tiếp cận với nhiều khán giả tiềm năng hơn”.

Đêm hòa nhạc “0 đồng” lan tỏa tình yêu thương
Các nghệ sĩ biểu diễn tại chương trình.

Suốt những ngày chuẩn bị cho đêm diễn, Ban Tổ chức chương trình đã tích cực truyền thông về chương trình, mang tới một cái nhìn mới về âm nhạc cổ điển dưới góc nhìn của các bạn trẻ.

Đồng thời, Ban Tổ chức cũng không ngừng kêu gọi những tấm lòng hảo tâm cùng chung tay góp sức để có thể giúp đỡ các em nhỏ một cách tốt nhất.

Đêm hòa nhạc “0 đồng” lan tỏa tình yêu thương
Các nghệ sĩ đã đem tới những phần biểu diễn đầy cảm xúc.

Với những tác phẩm vô cùng ấn tượng của nhiều nhà soạn nhạc nổi tiếng như: Beethoven, Chopin, Debussy hay Rachmaninoff, các nghệ sĩ đã đem tới những phần biểu diễn đầy cảm xúc, cuốn hút người nghe bởi những giai điệu du dương của piano và violin.

Ban Tổ chức cùng 8 nghệ sĩ trẻ tài năng và tâm huyết đã cùng nhau tạo nên một chương trình thành công trọn vẹn.

Đêm hòa nhạc “0 đồng” lan tỏa tình yêu thương
Ban Tổ chức trao hiện vật tài trợ cho các em nhỏ ở làng trẻ SOS.

Với mục tiêu hỗ trợ và cải thiện cuộc sống của các trẻ em đang gặp khó khăn, số tiền thu được từ các hoạt động gây quỹ của chương trình được quyên góp cho Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF), còn các hiện vật được tài trợ đã được chuyển đến cho các em nhỏ ở làng trẻ SOS Hà Nội.

Những đóng góp của các "mạnh thường quân" đã góp phần mang lại cơ hội học tập, vui chơi và phát triển cho các em nhỏ, giúp các em có một tương lai tươi sáng hơn.

Hậu Lộc
Phiên bản di động