Chuẩn bị ra mắt Nokia X71

Ngày 2/4 tới, HDM Global sẽ cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm Nokia X71 hay còn gọi là Nokia 8.1.
chuan bi ra mat nokia x71

HDM Global là một công ty chuyên phát triển điện thoại thông minh và máy tính bảng của Phần Lan có quyền được bán tất cả các loại điện thoại, máy tính bảng mang thương hiệu Nokia.

Theo dự kiến, Nokia X71 sẽ được trang bị camera đục lỗ cho cảm biến selfie phía trước, điện thoại cũng sẽ được trang bị cảm biến thứ 3 ở phía sau. Chiếc điện thoại Nokia X71 này sẽ có màn hình FHD+6,22 inch và được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 710 SoC.

Chiếc smartphone này còn được trang bị bộ cảm biến camera sau lên tới 48MP và ống kính góc siêu rộng thứ cấp 120 độ với ông kính Zeiss cho góc chụp được rộng hơn. Ngoài ra, pin của Nokia X71 có dung lượng lên tới 3500 mAh.

Trước đó, trong năm 2018, Nokia cũng đã cho ra mắt dòng sản phẩm là Nokia 7 Plus với giá bán 8,99 triệu đồng. Đây là chiếc điện thoại tràn viền đầu tiên mang thương hiệu Nokia ở Việt Nam.

Nokia hi vọng chiếc điện thoại mới này sẽ thu hút được sự quan tâm và đón nhận của khách hàng tới chiếc điện thoại sắp ra mắt trong tháng 4 này như người anh em Nokia 7plus.

Kế Thắng
Phiên bản di động