Chevrolet Captiva thế hệ mới chuẩn bị được trình làng

Chevrolet Captiva thế hệ thứ 2 chuẩn bị được trình làng ở Thái Lan tại Triển lãm ôtô Bangkok 2019 vào ngày 27/3 tới. Được biết, Chevrolet Captiva thế hệ 2 do GM liên doanh với tập đoàn ô tô SAIC của Trung Quốc sản xuất.
chevrolet captiva the he moi chuan bi duoc trinh lang

Dựa vào những hình ảnh được hé lộ về mẫu xe này cho thấy, Chevrolet Captiva thế hệ 2 được lắp ráp dựa trên nền tảng khung gầm chung với 2 mẫu xe Boajun 530, Wuling Almaz thuộc tập đoàn SAIC.

Chevrolet Captiva mới có chiều dài tổng thể 4.566 mm, dài hơn thế hệ tiền nhiệm 18mm. Thiết kế nội thất của Captiva mới chưa được hé lộ, nhưng theo dự đoán của giới truyền thông Thái Lan, về cơ bản sẽ không có gì khác biệt nhiều so với 2 mẫu xe mang thương hiệu của Trung Quốc là Baojun 530 và Wuling Almaz.

GM Thái Lan cũng xác nhận Captiva thế hệ mới sẽ có 2 phiên bản là 5 chỗ và 7 chỗ cho thị trường Thái Lan mà bản trước đó do GMDaewoo thiết kế, sản xuất chỉ có 7 chỗ. Trước đó, Chevrolet Captiva thế hệ mới từng được liên doanh GM - SAIC giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm Salon Automovil de Bogota 2018 vào tháng 11 năm ngoái tại thành phố Bogota, Colombia.

Chevrolet Captiva thế hệ mới này do GM liên doanh với SAIC nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp, 4 xi lanh, dung tích 1,5 lit, công suất tối đa được sản sinh ra là 175 mã lực và momen xoắn cực đại 230 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Điểm khác biệt duy nhất giữa Chevrolet Captiva mới so với 2 mẫu xe Trung Quốc đến từ lưới tản nhiệt với những thanh ngang tích hợp đường viền mạ Crôm cùng với logo đặc trưng mang thương hiệu Chevrolet. Còn các chi tiết còn lại như đèn pha, đèn LED định vị hay thân xe, đuôi xe đều chia sẻ với Baojun 530, Wuling Almaz thuộc 2 dòng xe SUV giá rẻ tại Trung Quốc.

Theo tờ Bangkok Post, để có thể cạnh tranh trong bối cảnh phân khúc SUV/Crosover đang nở rộ, Chevrolet đang cố gắng định giá chiếc Captiva phiên bản mới này thấp hơn CR-V và Nissan X-Trail. Được biết, theo kế hoạch Chevrolet Captiva phiên bản mới này sẽ được phân phối ở thị trường Thái Lan vào nửa cuối năm 2019.

Kế Thắng
Phiên bản di động