Cận cảnh nút giao cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với đường tỉnh 392

Dự án xây dựng nút giao đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với đường tỉnh 392 tại huyện Bình Giang là điểm kết nối trọng yếu, chiến lược đối với vùng công nghiệp động lực của tỉnh Hải Dương.

Dự án xây dựng nút giao đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với đường tỉnh 392 tại huyện Bình Giang, Hải Dương do Công ty Cổ phần tập đoàn Hòa Phát tài trợ với tổng kinh phí hơn 321 tỷ đồng

Cận cảnh nút giao cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với đường tỉnh 392
Phạm vi dự án có điểm đầu giao với đường tỉnh 392 tại lý trình Km9 + 080; điểm cuối đấu nối với đường ôtô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng tại Km39 + 900 (trùng với vị trí nút giao đã thi công dở dang của dự án đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng).
Cận cảnh nút giao cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với đường tỉnh 392
Đoạn tuyến đấu nối vào đường 392 đang trong quá trình hoàn thiện.
Cận cảnh nút giao cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với đường tỉnh 392
Đường dẫn có kết cấu mặt đường bê tông nhựa.
Cận cảnh nút giao cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với đường tỉnh 392
Theo quy hoạch tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng có thiết kế 3 nút giao kết nối với tỉnh Hải Dương, nhưng hiện mới chỉ có 1 nút giao hoàn thành trên địa bàn huyện Gia Lộc.
Cận cảnh nút giao cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với đường tỉnh 392
Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) chịu trách nhiệm đầu tư hệ thống thu phí.
Cận cảnh nút giao cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với đường tỉnh 392
Việc đầu tư xây dựng nút giao cao tốc này là điểm kết nối trọng yếu, chiến lược đối với vùng công nghiệp động lực của tỉnh, tạo tiền đề cho sự phát triển bứt phá về kinh tế - xã hội của tỉnh và nâng cao hiệu quả khai thác sử dụng của tuyến đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Cận cảnh nút giao cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với đường tỉnh 392
Nhân lực và máy móc đang tập trung khẩn trương thi công.
Cận cảnh nút giao cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với đường tỉnh 392
Dự án gồm 1 cầu vượt đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng; 1 cống chui dân sinh; 3,6 km đường dẫn.
Cận cảnh nút giao cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với đường tỉnh 392

Theo đó, cầu vượt có chiều dài 215,2 m; rộng 15,5 m, các dầm là bêtông cốt thép dự ứng lực liên tục. Cống chui dân sinh có kết cấu bêtông dự ứng lực với chiều cao tĩnh không là 4 m x 3,2 m, chiều dài 33,2 m.

Cận cảnh nút giao cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với đường tỉnh 392
Chủ đầu tư cam kết đến 31/12 sẽ hoàn thành thi công xây dựng nút giao.
Cận cảnh nút giao cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với đường tỉnh 392
Đến thời điểm hiện tại, các hạng mục đang dần đi vào hoàn thiện.
Hà Nội cần được phân quyền mạnh để phát triển mô hình TOD Hà Nội cần được phân quyền mạnh để phát triển mô hình TOD
Nhiều giải pháp về giao thông, môi trường cho đô thị thông minh Nhiều giải pháp về giao thông, môi trường cho đô thị thông minh
Hà Nội xây dựng giao thông thông minh như thế nào? Hà Nội xây dựng giao thông thông minh như thế nào?
Cảnh báo mất an toàn giao thông do xe container không chằng buộc hàng hóa Cảnh báo mất an toàn giao thông do xe container không chằng buộc hàng hóa
Hoàng Duy
Phiên bản di động