Cách nghe nhạc trên youtube không cần mở màn hình điện thoại

Bình thường khi nghe nhạc ở youtube các bạn luôn phải mở màn hình điện thoại. Bất tiện này đã được khắc phục.    
Xe Tesla hỗ trợ phát trực tuyến Netflix và YouTube "Thánh YouTuber" nói gì về "Bà Tân Vê Lốc" 2 tuần hút 1 triệu người theo dõi? Sau Khá Bảnh, YouTube Việt Nam lại tràn ngập video dạy chơi ma túy

Youtube là ứng dụng chỉ hoạt động khi mở màn hình điện thoại. Đối với những người sử dụng ứng dụng này để nghe audio như (nhạc, truyện) thì khá bất tiện do khi mở màn hình điện thoại không chỉ làm cho điện thoại tốn pin mà còn phát ra ánh sáng gây khó chịu vào ban đêm.

Ứng dụng Music Pro được nhà phát triển đưa vào cả 2 hệ điều hành Androi và IOS, ứng dụng này được phát triển để nghe nhạc trên youtube tắt màn điện thoại.

cach nghe nhac tren youtube khong can mo man hinh dien thoai
Ứng dụng Music Pro có thể sử dụng trên cả Androi và IOS.

Giao diện ứng dụng Music Pro khá đơn giản và đẹp mắt, nếu là lần đầu tiên sử dụng, bạn cần chọn quốc gia đang sinh sống, sau đó gõ vào khung tìm kiếm bài hát cần nghe hoặc nhập trực tiếp playlist trên YouTube thông qua liên kết.

Khi bấm vào một bài hát bất kỳ, bạn có thể tắt/mở video khi đang nghe nhạc, hỗ trợ phát nhạc trong nền, tạo danh sách phát cá nhân, thêm/sửa/xóa playlist dễ dàng,… và rất nhiều tùy chọn khác. Nếu muốn hẹn giờ tắt nhạc, người dùng chỉ cần nhấp vào biểu tượng đồng hồ ở góc phải màn hình, thiết lập thời gian rồi nhấn bắt đầu.

Ứng dụng này có phiên bản Primeum với múc giá 89.000 VNĐ sẽ giúp cho bạn nghe nhạc không quảng cáo, tự động cập nhật các playlist đã import, tiếp tục chơi video nơi bạn đã dừng.

Thanh Thắng
Phiên bản di động