AirPod 2: Pin lâu hơn, hỗ trợ sạc không dây

Mới đây, Apple vừa cho ra mắt mẫu tai nghe AirPod có chíp đồng bộ không dây mới, hỗ trợ câu lệnh “Hey Siri” và có thời gian pin lâu hơn với vỏ sạc không dây mới.
airpod 2 pin lau hon ho tro sac khong day

Với giá bán là 159 USD cho mẫu có hộp sạc tiêu chuẩn và 199 USD cho AirPod hộp sạc không dây. AirPod thế hệ 2 cho thời gian đàm thoại lâu hơn so với thế hệ đầu là 50%.

AirPod sử dụng con chíp H1, được phát triển đặc biệt cho tai nghe, tối ưu hệ suất, thời gian kết nối nhanh hơn, thời gian được đàm thoại lâu hơn và hỗ trợ rảnh tay qua câu lệnh “Hey Siri”.

Apple cho biết, con chíp H1 do Apple thiết kế có trang bị “kiến trúc âm thanh tùy chỉnh tạo ra trải nghiệm âm thanh mang tính cách mạng và tính đồng bộ của âm thanh cũng được cải thiện hơn".

Được biết, với phiên bản mới nhất, kết nối không dây của AirPod được quảng cáo là nhanh hơn 1/3 khi kết nối với cuộc gọi, nhanh gấp đôi khi thực hiện chuyển đổi giữa các thiết bị. Để có được điều đó là có sự kết hợp giữa cảm biến quang và gia tốc kế chuyển động được dùng để điều khiển AirPod. Nó cho phép người dùng có thể dùng một bên tai nghe AirPod để gọi và nghe điện thoại trong khi tai nghe còn lại yên lặng khi không sử dụng.

Hiện tại, người tiêu dùng có thể đặt hàng bản AirPod mới nhất này tại các cửa hàng điện thoại.

Kế Thắng
Phiên bản di động