Yên Bái yêu cầu người dân không tụ tập đông người để xem bóng đá

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Yên Bái yêu cầu không tụ tập đông người xem bóng đá.
Người lao động tại Yên Bái được test nhanh Covid-19 hằng tuần Các phương tiện từ vùng dịch đến Yên Bái phải xét nghiệm Covid-19 có thu phí

Theo lịch thi đấu tối 7/6 đến ngày 15/6 diễn ra các trận đấu bóng đá của đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Yên Bái yêu cầu người dân không tụ tập đông người để xem bóng đá
Yên Bái yêu cầu người dân không tụ tập đông người để xem bóng đá

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Yên Bái yêu cầu không tụ tập, không tổ chức xem bóng đá đông người đối với các trận đấu của đội tuyển Việt Nam và các trận thi đấu khác.

Đặc biệt quán triệt việc không tiếp xúc giữa những người đang được cách ly trong các cơ sở cách ly tập trung, cách ly tại nhà, nơi cư trú, bệnh nhân và người chăm sóc trong các cơ sở khám chữa bệnh, tránh nguy cơ lây nhiễm Covid-19 có thể xảy ra.

Trong một diễn biến khác, liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, ngày 7/6, huyện Văn Yên xử phạt 4 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng tổng số tiền 4 triệu đồng; huyện Trấn Yên xử phạt 1 trường hợp không chấp hành hiệu lệnh kiểm tra tại nút giao IC12 và không thực hiện xét nghiệm Covid-19 với số tiền 4 triệu đồng.

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại bảng G vòng loại thứ 2 của World Cup 2022.
Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại bảng G vòng loại thứ 2 của World Cup 2022
Đức Mậu
Phiên bản di động