Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Quyết tâm tâm hoàn thành nhiệm vụ năm 2024

Ngày 30/1, UBND thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Vĩnh Phúc: Ấm áp "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" đến với người lao động Vĩnh Phúc: Bảo đảm chế độ phúc lợi và thưởng Tết cho người lao động

Hội nghị đã tập trung đánh giá kết quả thực hiện chức năng, nhiệm vụ của các phòng, ban, đơn vị thuộc UBND TP. Vĩnh Yên. Những kết quả tích cực trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao, các phòng, ban, đơn vị đã chủ động triển khai, tổ chức thực hiện trên cơ sở điều hành, chỉ đạo của lãnh đạo UBND thành phố. Công tác phối hợp giữa các cơ quan chuyên môn được phát huy chặt chẽ và thường xuyên, đảm bảo kết quả và tiến độ hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đội ngũ công chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các phòng, ban, đơn vị có phẩm chất đạo đức, trách nhiệm cao trong thực thi công vụ, phục vụ Nhân dân...

undefined
Chủ tịch UBND TP. Vĩnh Yên Nguyễn Việt Phương phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận về những kết quả đạt được và giải pháp tập trung thực hiện tốt các nội dung: Công tác tài nguyên môi trường, quản lý và xử lý vi phạm pháp luật về đất đai, công tác bồi thường giải phóng mặt bằng; chỉnh trang đô thị, các hoạt động dịch vụ công ích; bộ máy biên chế, chế độ đối với cán bộ công chức; công tác công đoàn, các hoạt chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên người lao động. Đồng thời phân tích, đánh giá, làm rõ những mặt còn tồn tại hạn chế, đề xuất các giải pháp để thực hiện tốt các nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị trong năm 2024.

Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Quyết tâm tâm hoàn thành nhiệm vụ năm 2024
Lãnh đạo TP Vĩnh Yên trao cờ thi đua, danh hiệu lao động xuất sắc và bằng khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch UBND TP. Vĩnh Yên Nguyễn Việt Phương ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của cán bộ công chức, viên chức, người lao động cơ quan UBND thành phố đã có nhiều đóng góp trong những thành tích, kết quả đạt được của TP. Vĩnh Yên. Đồng chí cũng thẳng thắn chỉ ra một số hạn chế, tồn tại cần tập trung khắc phục trong thực hiện nhiệm vụ trong năm 2024.

undefined
Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Đồng chí nhấn mạnh, năm 2024 là năm có ý nghĩa quan trọng, năm bản lề trong việc quyết định thực hiện thắng lợi, toàn diện các mục tiêu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XXI nhiệm kỳ 2020-2025; tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng vươn lên bứt phá thực hiện thắng lợi và toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch đề ra.

undefined
Lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên trao quyết định giao chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2024 cho người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND TP. Nguyễn Việt Phương yêu cầu: Tiếp tục thực hiện quyết liệt, đồng bộ, thực chất, hiệu quả các giải pháp đột phá, tháo gỡ các điểm nghẽn trong thực hiện nhiệm vụ.

Người đứng đầu các ngành, các cơ quan đơn vị thành phố nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu đi đầu, dám nghĩ dám làm trong việc khắc phục những tồn tại, hạn chế, khó khăn, vướng mắc; tăng cường công tác phối hợp giữa các phòng, ban, đơn vị nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả công việc; tăng cường công tác thông tin, truyền thông, tạo sự đồng thuận xã hội và các tầng lớp Nhân dân trong triển khai nhiệm vụ.

Lê Sơn
Phiên bản di động