Viettel phản hồi cáo buộc chơi xấu đối thủ

Viettel lên tiếng phản hồi thông tin sau khi bị Facebook cáo buộc nhà mạng Mytel (công ty con liên doanh của Viettel ở Myanmar) dùng tới 1,2 triệu USD để lập tài khoản giả mạo chơi xấu đối thủ cạnh tranh trên mạng xã hội.
2020, Viettel có thêm 10 triệu thuê bao 4G tại Việt Nam Viettel xây dựng App Sức khỏe Việt Nam Giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, Viettel nằm trong top 400 thương hiệu giá trị nhất thế giới

Trong thông cáo báo chí phát đi ngày 14.2, Viettel nhấn mạnh, Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội là một Tập đoàn đầu tư, kinh doanh ở 11 quốc gia, Viettel khẳng định luôn tuân thủ tuyệt đối các quy định của pháp luật và các quy tắc đạo đức trong kinh doanh.

“Viettel luôn yêu cầu tất cả các đơn vị thành viên của mình chấp hành nghiêm túc chủ trương này”, thông cáo báo chí của Tập đoàn Viettel, doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam cho biết.

Viettel phản hồi cáo buộc chơi xấu đối thủ
Ảnh minh họa

Đối với cáo buộc của Facebook liên quan đến thông tin Công ty Mytel- liên doanh của Viettel tại Myanmar dùng tới 1,2 triệu USD lập tài khoản giả mạo chơi xấu đối thủ, Tập đoàn Viettel khẳng định đang tiến hành kiểm tra các cáo buộc trên và sẵn sàng hợp tác với Facebook.

Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel sẽ tiến hành xử lý nếu phát hiện sai phạm. Doanh nghiệp của Bộ Quốc phòng Việt Nam cũng khẳng định ủng hộ các nỗ lực của Facebook làm trong sạch môi trường mạng.

“Do đó, Viettel kỳ vọng chiến dịch của Facebook sẽ không dừng lại ở các nước và các tổ chức được nêu trong thông báo nói trên”, Tập đoàn Viettel nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, Viettel mong muốn Facebook sẽ hướng dẫn các công ty chấp hành đúng các quy định với tinh thần hợp tác, tránh đơn phương đưa ra các cáo buộc.

PV
Phiên bản di động