Viện Trí Việt: “Toạ đàm Chuyển đổi số, cơ hội và thách thức của Việt Nam”

Sáng ngày 23/1 tại số 1 Nguyễn Văn Cừ, Từ Sơn, Bắc Ninh sẽ diễn ra buổi tọa đàm học thuật: Chuyển đổi số, cơ hội và thách thức của Việt Nam.
Tọa đàm Văn hóa giao thông dưới góc nhìn trẻ thơ trường Tiểu học Văn Yên Lào Cai: Tuyên truyền phòng, chống tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống Sắp diễn ra tọa đàm “Du lịch Quảng Ninh: Nội lực miền di sản”

Tham dự tại buổi toạ đàm có sự tham gia của PGS.TS Đặng Quốc Bảo - Chủ tịch Viện Trí Việt, TS Phạm Huy Thông - Phó Viện Trưởng, Ths Nguyễn Hữu Thái Hoà - Phó Viện trưởng, CEO Vũ Thị Mai - Phó Viện trưởng, Ths Lê Dung - Giám đốc Trung tâm tư vấn và hỗ trợ phát triển Doanh nghiệp.

toạ đàm học thuật: Chuyển đổi số, cơ hội và thách thức của Việt Nam
Toạ đàm học thuật: Chuyển đổi số, cơ hội và thách thức của Việt Nam

Tại buổi toạ đàm các khách mời sẽ được tìm hiểu về Chuyển đổi số và cuộc Cách mạng công nghiệp thời 4.0 theo đúng định hướng mà Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt tại QĐ số 749/QĐ- TTg về “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030”.

Các câu hỏi về chuyển đổi số doanh nghiệp bắt đầu từ đâu? Từng bước chuyển đổi số doanh nghiệp thực hiện cụ thể ra sao? Sẽ được các chuyên gia phân tích diễn giải một cách khoa học, dễ hiểu, cung cấp rất nhiều kiến thức rất sâu rộng dành cho cá nhân và doanh nghiệp về xu thế chuyển đổi số trên thế giới và Việt Nam. Quy trình đưa số hoá và chuyển đổi số trong doanh nghiệp.

Cũng tại chương trình khách mời sẽ được nghe chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực Chuyển đổi số và đặc biệt, sự xuất hiện của CEO Vũ Thị Mai – Giám đốc Công ty Đồ gỗ mỹ nghệ Hướng Mai sẽ mang đến một "làn gió mới" về những thách thức và cơ hội của Làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ tại Đồng Kỵ, Bắc Ninh.

Bên cạnh đó, nhằm tri ân các thành viên đã có những đóng góp tích cực cho hoạt động của Viện trong suốt một năm qua, Viện Trí Việt trân trọng tổ chức Lễ Tổng Kết năm 2020 - Chào đón năm 2021.

Thời gian: Từ 8h30 – 11h30 (Thứ 7 ngày 23/1/2021)

Địa chỉ: Hội trường tầng 3 – Công ty Đồ gỗ Mỹ Nghệ Hướng Mai – Số 1, Nguyễn Văn Cừ, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh.

Doanh nghiệp & Thương Hiệu
Phiên bản di động