Ứng dụng giúp hoá thành nhân vật hoạt hình gây sốt mạng xã hội

24 giờ qua, mạng xã hội Facebook đang nổi lên trào lưu khoe những bức ảnh chụp được biến thể thành những bức ảnh giống như trong phim hoạt hình.
Bắc Ninh đầu tư hơn 10 tỷ đồng để sản xuất phim hoạt hình về Danh nhân Kinh Bắc NSND Quốc Anh, Quang Thắng, Thanh Hương kể chuyện "Tết Toang" Tae Yeon của Girls’ Generation khoe giọng hát trong bộ phim hoạt hình Frozen 2

Voilà AI Artist giúp cho chúng ta giải trí hơn trên internet với những bức ảnh vui nhộn, mọi người hãy nhanh tay bắt kịp trend mới nhé. Trào lưu này đang nổi lên như là một hiện tượng mới khiến nhiều người tò mò rằng làm sao để làm được một bức ảnh như vậy.

Ứng dụng giúp hoá thành nhân vật hoạt hình gây sốt mạng xã hội
Ứng dụng Voilà AI Artist có khả năng "hô biến" hình ảnh theo phong cách hoạt hình.

Ngoài ra, người dùng có thể biến ảnh của mình thành bức tranh thời kỳ Phục Hưng hay những bản vẽ tay biếm họa.

Voilà AI Artist là một ứng dụng kết hợp sự sáng tạo của con người và Trí thông minh nhân tạo để biến những bức ảnh của bạn thành hoạt hình vui nhộn và những kiệt tác tuyệt đẹp. Voilà AI Artist Có rất nhiều tuỳ chọn kiểu biến đổi hình ảnh khác nhau bao gồm: Hoạt hình sáng tạo Pixar, Tranh vẽ Phục hưng, Tranh biếm họa vẽ tay.

Ứng dụng giúp hoá thành nhân vật hoạt hình gây sốt mạng xã hội
Nhiều người dùng mạng xã hội thích thú với ứng dụng này

"Mình thấy ứng dụng này rất thú vị và sáng tạo. Sử dụng làm ảnh đại diện cũng rất độc đáo, mới lạ cho tài khoản facebook của mình", bạn Vũ Ánh Tuyết (Cẩm Phả, Quảng Ninh) chia sẻ.

Voilà AI Artist được nhà phát triển Wemagine.AI cung cấp miễn phí trên iOS và Android. Ngoài ra, người dùng có thể trả tiền để loại bỏ watermark, mở khóa những tính năng khác và tải ảnh lên nhanh hơn.

Ứng dụng giúp hoá thành nhân vật hoạt hình gây sốt mạng xã hội
Voilà AI Artist Có rất nhiều tuỳ chọn kiểu biến đổi hình ảnh khác nhau bao gồm: Hoạt hình sáng tạo Pixar, Tranh vẽ Phục hưng, Tranh biếm họa vẽ tay.

Theo giới thiệu của đơn vị cung cấp, nhóm phát triển chỉ bao gồm vài thành viên, mong muốn kết hợp đam mê sáng tạo của con người với thuật toán AI. Voilà AI Artist là sản phẩm đầu tay của Wemagine.AI.

Theo BGR, những ứng dụng giúp người dùng đổi ảnh của mình sang phong cách lạ lẫm thường tạo ra các trào lưu trên mạng xã hội.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động