Tae Yeon của Girls’ Generation khoe giọng hát trong bộ phim hoạt hình Frozen 2

Hãng Disney Hàn Quốc vừa tiết lộ một đoạn video trưởng nhóm Girls’ Generation là Tae Yeon thể hiện phiên bản tiếng Hàn của ca khúc “Into the Unknown” - ca khúc chủ đề của bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Frozen 2”.
Tae Yeon của Girls’ Generation khoe giọng hát trong bộ phim hoạt hình Frozen 2

Như những hé lộ trước đó, Tae Yeon được lựa chọn là ca sĩ sẽ thể hiện bản tiếng Hàn của ca khúc “Into the Unknown”. Bản gốc của ca khúc được thể hiện bởi Idina Menzel có giai điệu mạnh mẽ và cuốn hút. Do đó, phiên bản tiếng Hàn với sự thể hiện của Tae Yeon được nhiều người hâm mộ bộ phim cũng như người hâm mộ của nữ ca sĩ mong đợi.

tae yeon cua girls generation khoe giong hat trong bo phim hoat hinh frozen 2
Tae Yeon thể hiện ca khúc Into the Unknown bản tiếng Hàn.

Trong trích đoạn ca khúc “Into the Unknown” vừa được phát hành, Tae Yeon đã thể hiện giọng hát đầy mạnh mẽ và quyến rũ của cô cùng với hình ảnh nàng công chúa Elsa chạy giữa đại dương với những con sóng lớn và chuyến phiêu lưu đến vùng đất lạ.

“Frozen 2” là phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình âm nhạc Frozen. Frozen được biết đến là bộ phim hoạt hình của hãng Walt Disney ra mắt vào năm 2013. Bộ phim đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu. Đặc biệt đối với trẻ em, hầu như bất kì đứa trẻ nào cũng biết đến nàng công chúa Elsa.

tae yeon cua girls generation khoe giong hat trong bo phim hoat hinh frozen 2
Phần 2 của Frozen sẽ nói rõ hơn về gia đình của hai nàng công chúa.

Nếu như phần 1 của bộ phim tập trung nói về hai chị em cô công chúa với khả năng tạo ra băng tuyết Elsa và cô em gái Anna thì trong phần hai, nội dung hé lộ nhiều hơn về gia đình họ. Thông qua những trích đoạn giới thiệu, người xem có thể thấy được đây là hành trình khám phá vùng đất bí ẩn của chị em Elsa, Anna cùng với anh chàng Kristoff, người tuyết Olaf và chú hươu Sven

Bản đầy đủ của ca khúc “Into the Unknown” do Tae Yeon thể hiện sẽ được phát hành qua các trang web phát trực tuyến vào hôm nay (7/11).

Đinh Đinh
Phiên bản di động