Tuần qua một loạt các sản phẩm công nghệ ra đời

Công nghệ tuần qua khiến nhiều Fan phải để ý khi Samsung sản xuất hàng loạt chip 5G cho các thiết bị di động. HTC cho ra mắt thiết bị mới tương thích với mạng 5G. Lenovo cho ra mắt mẫu smartphone mới tại Trung Quốc mang tên Lenovo K6 Enjoy.  
Lenovo K6 Enjoy smartphone tầm trung với nhiều tính năng đáng chú ý Dùng iPhone giả do Trung Quốc sản xuất để lừa Apple gần 1 triệu USD Top 7 sản phẩm công nghệ “lột xác” ngoạn mục nhất thời đại

Trong tuần qua, hàng loạt các nhà sản xuất điện thoại đã cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay.

Samsung vừa công bố đã bắt đầu hoạt động sản xuất hàng loạt chip 5G cho thiết bị di động của mình. Exynos Modem 5100 là con chip modem 5G đầu tiên được Samsung công bố vào tháng 8 năm ngoái với khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn 3GPP. Chip modem Exynos Modem 5100 hỗ trợ phổ tần 6 GHz và mmWave, cùng các mạng 2G GSM/CDMA, 3G WCDMA,TD-SCDMA, HSPA và 4G LTE. Kết hợp với chip Exynos RF 5500 và Exynos SM 5800, công nghệ chip modem 5G của Samsung hứa hẹn sẽ cung cấp hiệu suất ổn định.

tuan qua mot loat cac san pham cong nghe ra doi
Chip modem Exynos Modem 5100 được Samsung sản xuất hàng loạt.

HTC vừa cho ra mắt thiết bị mới có thể tương thích với mạng 5G mang tên Hub 5G cho một số quốc gia trên thế giới. Thiết bị này có màn hình 5 inch chạy trên nền tảng Android . HUB 5G hoạt động như một bộ định tuyến để cung cấp tốc độ 5G nhanh cho các thiết bị được kết nối. Modem của Hub 5G có khả năng cung cấp tốc độ tải xuống tới 2,3 Gbps. Thiết bị này chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie và giao diện UI được thiết kế đặc biệt để hoạt động như một trung tâm phát sóng. Hiện vẫn chưa có giá bán dòng sản phẩm này.

tuan qua mot loat cac san pham cong nghe ra doi
Hub 5G của HTC.

Hãng Lenovo cũng cho ra đời sản phẩm Lenovo K6 Enjoy với màn hình sử dụng tấm nền màn hình IPS kích thước 6,22 inch, độ phân giải HD Plus (1.520x720 pixel), màn hình dạng giọt nước và chiếm 89 % diện tích mặt trước. Sức mạnh phần cứng của Lenovo K6 Enjoy đến từ vi xử lý Mediatek Helio P 228 nhân với xung nhịp 2 GHz, GPU PowerVR GE8320, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64/123 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ Micro SD với dung lượng tối đa 256 GB.

tuan qua mot loat cac san pham cong nghe ra doi
Lenovo cho ra đời smartphone tầm trung Lenovo K6 Enjoy.

Chiếc smartphone này được trang bị hệ điều hành Android 9.0 Pie, bộ ba Camera ở mặt lưng, cảm biến chính 12 MP cho khả năng lấy nét theo pha. Cảm biến góc rộng 8MP, cảm biến còn lại 5 MP giúp chụp ảnh xóa phông. Bộ ba này còn hỗ trợ đèn flash LED trợ sáng, quay video Full HD. Máy ảnh selfie 8 MP. Cả máy ảnh trước và sau đều tích hợp trí tuệ nhân tạo AI. Máy có giá bán 1.398 Nhân dân tệ( tương đương 4,82 triệu đồng) với 2 màu xanh và đen.

Kế Thắng
Phiên bản di động