TP Hà Nội tạm dừng Phố đi bộ lần 2 từ ngày 21/8

UBND quận Hoàn Kiếm vừa ra thông báo sẽ tạm dừng hoạt động không gian đi bộ xung quanh hồ Gươm cho đến khi có chỉ đạo của UBND TP Hà Nội.
8 lợi ích của việc đi bộ mà bạn chưa biết Phố đi bộ hồ Gươm vắng vẻ ngày mở cửa trở lại Từ ngày 15/5, phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm hoạt động trở lại bình thường

Ngày 21/8, UBND quận Hoàn Kiếm có Thông báo số 235/TB-UBND yêu cầu tạm dừng việc tổ chức các hoạt động tại không gian đi bộ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

2140 dsc00041
Toà nhà Hàm Cá Mập tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục

Để hạn chế các hoạt động tập trung đông người nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Thành phố, UBND quận Hoàn Kiếm sẽ cho tạm dừng việc tổ chức các hoạt động tại không gian đi bộ trên địa bàn quận từ ngày 21/8.

Các hoạt động tại không gian đi bộ trên địa bàn quận chỉ tiếp tục được thực hiện sau khi có chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội.

TP Hà Nội tạm dừng Phố đi bộ lần 2 từ ngày 21/8
Người dân nên hạn chế ra khỏi nhà khi không cần thiết, đeo khẩu trang khi ra nơi công cộng, đồng thời không tập trung đông người và giữ khoảng cách tối thiểu 1m khi tiếp xúc
Trong thời gian tới, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 Hà Nội giao UBND các quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn thành lập ngay tổ phòng, chống dịch bệnh để tuyên truyền và giám sát việc cách ly của người dân; việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh của nhà hàng ăn uống, cơ sở sản xuất, kinh doanh... trên địa bàn. Tuyên truyền, khuyến cáo người dân không ra khỏi nhà khi không cần thiết; đến cơ sở y tế khi có biểu hiện ho, sốt; đeo khẩu trang khi ra nơi công cộng; không tập trung đông người và giữ khoảng cách tối thiểu 1m khi tiếp xúc. Tăng cường xử phạt những trường hợp không đeo khẩu trang theo quy định.
Tính từ ngày 25/7 đến 20/8, Hà Nội có 36 ca mắc và chưa có tử vong, trong đó 11 ca ngoài cộng đồng và 25 ca từ bên ngoài đã được cách ly ngay khi nhập cảnh.
Phạm Mạnh
Phiên bản di động