Tin chuyển nhượng 9/4: Thiago Alcantara vẫn muốn ở lại Bayern

Thiago Alcantara vẫn muốn ở lại Bayern, Messi chịu ở lại Barcelona thêm 1 năm... là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 3/9: Messi đang rất gần Man City Tin chuyển nhượng 1/9: Man Utd đã có Van de Beek Tin chuyển nhượng 28/8: Barcelona lên phương án thay thế Messi

Thiago Alcantara làm rõ tương lai của mình

3710 2w993c0sport

Phát biểu sau trận đấu Tây Ban Nha với Đức tại UEFA Nations League, Thiago cho biết về tương lai: "Tôi chỉ nghĩ về trận đấu với Ukraine. Sau đó, chúng ta sẽ xem. Bayern là nhà của tôi và tôi rất vui khi ở đó."

Tương lai của cầu thủ 29 tuổi đã bị đồn đoán dữ dội trong tháng qua khi anh liên tục được liên kết với nhà vô địch Premier League Liverpool. Các báo cáo mới nhất cho thấy Manchester United cũng quan tâm đến tuyển thủ Tây Ban Nha, người còn hợp đồng với Bayern đến năm 2021

Messi chịu ở lại Barcelona thêm ít nhất 1 mùa

Tờ Marca đưa tin, tiền đạo Lionel Messi thay vì một mực đòi đi như trước đã quyết định ở lại Barcelona sau cuộc nói chuyện với người đại diện và cả những cố vấn pháp lý của mình. Trước đó, anh đã khiến gã khổng lồ xứ Catalan tá hỏa khi gửi bản fax yêu cầu BLĐ Barca tạo điều kiện cho mình thay đổi CLB.

Sao Liverpool liệu có đến Barcelona?

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo cùng đội tuyển Hà Lan, Wijnaldum cho biết: “Đó chỉ là tin đồn, tôi không có gì để nói về nó!”

Tiền vệ 29 tuổi cũng đưa ra quan điểm của mình về việc HLV Ronald Koeman chuyển đến dẫn dắt Barcelona:

“Chúng tôi đã đi trên 1 con đường cùng với Ronald. Thật tiếc khi ông ấy quyết định ra đi. Song, chúng tôi vẫn mừng cho ông ấy. Tình huống này thường xảy ra nếu như bạn là 1 cầu thủ. Mặc dù vậy, ngay bây giờ, chúng tôi vẫn phải tiếp tục công việc của mình.”

Real cho Arsenal mượn Ceballos thêm 1 năm

BLĐ Real vừa đồng ý để Arsenal mượn tiền vệ Ceballos thêm 1 mùa. Cầu thủ này đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế nhưng vẫn phải cách ly 2 tuần. Anh có thể tham dự trận đấu giữa Arsenal và West Ham ở giải Ngoại hạng Anh vào ngày 17/9 tới.

Milan sắp hoàn tất thương vụ Bakayoko

Theo Gianluca Di Marzio, AC Milan có thể hoàn tất thỏa thuận mua tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Chelsea trong 24 giờ tới. Rossoneri đã đạt được nhiều tiến bộ trong việc cố gắng chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi, người đã trải qua mùa giải 2018-19 thi đấu ở sân San Siro dưới dạng cho mượn.

Tottenham muốn tái hợp Eriksen

Tottenham đang có kế hoạch mua lại người cũ Christian Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch này chia tay Spurs để gia nhập Inter hồi tháng 1 năm nay. Song Eriksen lại có những trải nghiệm đáng quên trên đất Italia ở nửa cuối mùa 2019/20. Anh hoàn toàn biến mất trong đội hình xuất phát Inter ở cáctrận đấu quan trọng. Việc bị bỏ rơi khiến cho tiền vệ này nảy sinh tâm lý bất mãn. Mới đây, Eriksen đã nói chuyện với HLV Antonio Conte để xác định tương lai.Trong bối cảnh đó, Tottenham đã xuất hiện với đề nghị đưa Eriksen trở lại nước Anh. Hiện tại, Spurs rất thiếu một tiền vệ tổ chức đẳng cấp.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động