Tin chuyển nhượng 28/8: Barcelona lên phương án thay thế Messi

Barcelona lên phương án thay thế Messi, Liverpool tiếp cận tiền vệ Bayern Munich...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 27/8: Messi sẽ tái hợp với HLV Pep Guardiola? Tin chuyển nhượng 25/8: Man Utd sẵn sàng chi tiền tấn cho thần đồng của Barcelona Tin chuyển nhượng 23/8: Juventus tham gia cuộc đua giành chữ ký Messi

Barcelona lên phương án thay thế Messi

5118 salah mane

Barcelona đã lên phương án đề phòng cho trường hợp Messi ra đi. Và theo tiết lộ từ TMW, đội chủ sân Camp Nou sẽ tiến hành chiêu mộ Sadio Mane nếu Messi thực sự rời đi. ài năng người Senegal đã phát triển không ngừng dưới bàn tay của HLV Jurgen Klopp, và cũng không quá khi nói rằng anh đang là một trong những cầu thủ tấn công đẳng cấp nhất thế giới hiện tại.

Về phía Liverpool, dù có ý định giữ chân Mane, nhưng họ sẽ không làm việc này bằng mọi giá. Cụ thể, ấn phẩm Sport của Tây Ban Nha cho hay, Mane sẽ được phép ra đi nếu The Kop thu về 108 triệu bảng.

PSG gia nhập cuộc đua chiêu mộ Messi

Theo Le10Sport, đội bóng thủ đô Pháp đã chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của siêu sao Messi. PSG sẵn sàng để Kylian Mbappe ra đi nếu như siêu sao Argentina cập bến sân Công viên các Hoàng tử.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 không muốn dính thêm rắc rối với UEFA về các vấn đề liên quan tới luật công bằng tài chính. Do vậy, để mở đường cho việc chiêu mộ tiền đạo 33 tuổi, PSG chắc chắn sẽ phải chia tay nhiều cái tên trong mùa hè năm nay và Mbappe cũng không phải là ngoại lệ.

Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, tiền đạo người Pháp đang là cầu thủ được định giá cao nhất thế giới, với giá trị chuyển nhượng lên tới 180 triệu euro.

Chelsea đón tân binh thứ 5

Sau khi chiêu mộ thành công Ben Chilwell, tối qua Chelsea tiếp tục công bố thứ 4 là Malang Sarr. Cái tên sắp sửa được đại diện Tây London cho ra mắt chính là trung vệ Thiago Silva.

Ở trận chung kết Champions League, Silva là người đảm nhận trọng trách đội trưởng PSG và thi đấu cả trận. Đáng tiếc đương kim vô địch Ligue 1 đã để thua Bayern Munich với tỷ số sát nút. Ngay sau trận thua, ngôi sao 35 tuổi đã nói lời chia tay PSG.

Liverpool tiếp cận tiền vệ Bayern Munich

Ngay sau khi trận chung kết Champions League kết thúc, The Kop đã khởi động kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara. Tiền vệ Tây Ban Nha còn 1 năm hợp đồng với Hùm xám nhưng không gia hạn vì đang muốn tìm kiếm một thử thách mới.

Thiago là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận chung kết Cúp C1. Vì vậy, Liverpool sẵn sàng chi khoảng 30 triệu euro để đổi lấy chữ ký của nhạc trường sinh năm 1991.

Juventus quan tâm Suarez

Luiz Suarez có thể gia nhập Juventus, sau khi đội bóng của HLV Andrea Pirlo đang cân nhắc chiêu mộ anh thay thế cho Gonzalo Higuain. HLV Ronald Koeman đã xác nhận tiền đạo người Uruguay không nằm trong kế hoạch của mình và cho phép anh rời Nou Camp.

Aubameyang sắp ký hợp đồng mới 3 năm với Arsenal

HLV Mikel Arteta tiết lộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang chuẩn bị ký hợp đồng mới 3 năm với Arsenal, kèm mức lương tăng lên 250.000 bảng/tuần. Ngôi sao người Gabon đã đạt thỏa thuận miệng với Pháo thủ và giờ chỉ còn chờ ngày ký kết chính thức.

James Rodriguez sắp cập bến Ngoại hạng Anh

Sau nhiều nỗ lực, Real Madrid có vẻ như sắp đẩy được "cục nợ" James Rodriguez ra đi. Theo Marca, tuyển thủ Colombia sắp đạt được thỏa thuận chuyển đến Everton với mức phí dao động từ 25 đến 30 triệu euro.

Nếu thương vụ trên được hoàn tất, "Vua phá lưới" World Cup 2010 sẽ có lần thứ 3 trong sự nghiệp được dẫn dắt bởi HLV Carlo Ancelotti. Vì vậy, đây được đánh giá là phi vụ đem lại lợi ích cho tất cả các bên.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động