Tin chuyển nhượng 3/9: Messi đang rất gần Man City

Messi đạt thỏa thuận cá nhân với Man City, Arsenal tính đổi người và tiền để có Coutinho...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 1/9: Man Utd đã có Van de Beek Tin chuyển nhượng 28/8: Barcelona lên phương án thay thế Messi Tin chuyển nhượng 27/8: Messi sẽ tái hợp với HLV Pep Guardiola?

Arsenal quyết tâm có Coutinho

Tin chuyển nhượng 3/9: Messi đang rất gần Man City

Trang chủ của CLB Bayern Munich mới đây đã xác nhận tiền vệ Coutinho sẽ trở lại khoác áo Barcelona từ mùa giải tới.

Thời gian qua, xuất hiện nhiều nguồn tin cho biết Arsenal theo dõi sát sao từng động thái chuyển nhượng của Philippe Coutinho. Theo tờ Independent, Arsenal có thể chỉ trả 9 triệu bảng để ký hợp đồng vĩnh viễn với Coutinho vào mùa hè này. Để thương lượng được mức giá đó, Arsenal cần phải để Matteo Guendouzi ra đi theo chiều ngược lại đến Camp Nou là điều kiện song song cần phải có.

Messi đạt thỏa thuận trị giá 700 triệu euro với Man City

Tờ Daily Record của Anh đưa tin, Lionel Messi đã đồng ý ký với Man City một bản hợp đồng trị giá 700 triệu euro và có thời hạn 5 năm. Phần còn lại của thương vụ chuyển nhượng này phụ thuộc vào việc Barca có sẵn sàng nhả siêu sao người Argentina hay không.

Nếu gia nhập Man City, Messi sẽ chỉ chơi cho đội chủ sân Etihad 3 mùa giải. Sau đó, El Pulga sẽ chơi bóng cho New York City trong 2 năm cuối hợp đồng.

Man Utd quyết tâm theo đuổi Sancho mặc dù không muốn bỏ nhiều tiền

Quỷ đỏ thành Manchester sẽ quyết tâm theo đuổi Sancho đến cùng trừ khi cầu thủ công khai khẳng định bản thân muốn ở lại sân Signal Iduna Park. Điều này không quá bất ngờ khi Sancho là cái tên mà HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn chiêu mộ để nâng cấp hàng công Man United.

Dù vậy, họ lại không sẵn sàng bỏ ra số tiền mà Borussia Dortmund yêu cầu lên tới 120 triệu euro để mang Sancho về Premier League.

Man Utd chính thức có Van de Beek

Đêm 2/9 (giờ Hà Nội), trang chủ của CLB Manchester United thông báo chính thức ký hợp đồng với tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam. Để có được cầu thủ sinh năm 1997, MU đã phải chi ra 35 triệu bảng cộng thêm 4 triệu bảng phụ thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ này trong tương lai.

Suarez sắp trở thành đồng đội Ronaldo

Báo chí Tây Ban Nha và Ý mới đây đồng loạt đưa tin, tiền đạo Luis Suarez đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Juventus. Vấn đề còn lại là việc ngôi sao người Uruguay nhanh chóng đàm phán để giải phóng hợp đồng hiện tại giữa anh và Barca.

Trước đó, nhiều tớ báo uy tín khẳng định đội chủ sân Nou Camp sẽ phải trả 14 triệu bảng cho Suarez để đôi bên chấm dứt hợp đồng.

Sao Liverpool đồng ý gia nhập Barca

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Georginio Wijnaldum nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của Barca trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Các cuộc đàm phán đang diễn ra thuận lợi và tiền vệ của Liverpool được cho là đã đồng ý thỏa thuận 3 năm với đội chủ sân Nou Camp.

Bán đi Wijnaldum, Liverpool nhiều khả năng sẽ chuẩn bị đưa về Thiago Alcantara.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động