Tin chuyển nhượng 1/9: Man Utd đã có Van de Beek

Man Utd đã ký hợp đồng chuyển nhượng Van de Beek, Havertz sẽ cập bến Stamford Bridge...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 28/8: Barcelona lên phương án thay thế Messi Tin chuyển nhượng 27/8: Messi sẽ tái hợp với HLV Pep Guardiola? Tin chuyển nhượng 25/8: Man Utd sẵn sàng chi tiền tấn cho thần đồng của Barcelona

Ajax và Man Utd đã ký hợp đồng chuyển nhượng Van de Beek

5243 moi mu chot bom tan van de beek tong thong argentina keu messi ve nuoc anh 21

Van de Beek đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế của Man Utd. Tiền vệ người Hà Lan cũng đã có cuộc trò chuyện trực tiếp với HLV Solskjaer.

Ajax và Man Utd đã ký kết thỏa thuận chuyển nhượng. Hợp đồng với Van de Beek dự kiến sẽ được ký với thời hạn 5 năm, đến tháng 6/2025.

Cả châu Âu ngắm quái thú của Atletico

Tiền vệ Thomas Partey là một trong những tài năng trẻ được lò đào tạo trẻ của Atletico. Với lối chơi giàu sức mạnh, sự cống hiến và quên mình khu trung tuyến đội bóng, đến hiện tại anh đã trở thành trụ cột của đội bóng. Theo Marca, cầu thủ người Ghana là một trong những tiền vệ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu vào thời điểm hiện tại, với sự quan tâm từ Premier League, Bundesliga và Serie A.

Dù Thomas Partey đã gia hạn hợp đồng đến năm 2023 với Atletico hai năm trước, nhưng vẫn còn một số lo ngại về điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao này, bởi mức phí thực sự không hề cao, vào khoảng 50 triệu euro.

Chelsea sắp nổ "bom tấn"

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, The Blues vốn đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với đối tác nước Đức từ 7 ngày trước. Havertz sẽ cập bến Stamford Bridge trong phi vụ có giá trị 80 triệu euro, kèm 20 triệu euro các điều khoản phụ. Tại thành London, ngòi nổ 21 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 06/2025 và trở thành "siêu bom tấn" đắt giá nhất mọi thời đại của Chelsea.

Ibra ở lại Milan

Chân sút 38 tuổi Zlatan Ibrahimovic đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với Milan. Như vậy, tiền đạo người Thụy Điển vẫn tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao của mình ở San Siro đến mùa hè 2021, nơi anh nhận 7 triệu euro/năm.

James sắp tái hợp với thày cũ

Cầu thủ tấn công James Rodriguez đã có mặt ở Anh để chuẩn bị hoàn tất hợp đồng chuyển sang Everton từ Real Madrid. Thương vụ được dự báo sẽ hoàn thành trong 48 giờ tới, ở Goodison Park, James sẽ tái hợp với ông thầy cũ Carlo Ancelotti.

Mkhitaryan tự do rời Arsenal

Arsenal đã quyết định thanh lý 1 năm hợp đồng còn lại với Henrikh Mkhitaryan để anh được tự do ký hợp đồng dài hạn với Roma. Cựu cầu thủ M.U đã thi đấu mùa trước cho đội bóng thủ đô Italia theo dạng cho mượn và cảm thấy rất hạnh phúc ở Serie A.

Koulibaly đạt thỏa thuận cá nhân với Man City

Trung vệ Kalidou Koulibaly đã đồng ý những điều khoản cá nhân với Man City, trong đó nổi bật là việc tăng gấp đôi đãi ngộ so với những gì đang nhận được ở Napoli, lên khoảng 280.000 euro/tuần. Tuy nhiên, trong trường hợp mọi việc không thành, Koulibaly vẫn rất hạnh phúc ở lại Naples.

PSV có tân binh thứ 2

Philipp Max trở thành tân binh thứ 2 của PSV khi chuyển tới từ Augsburg. Hai đội bóng đã thống nhất giá chuyển nhượng 8 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh trái 26 tuổi này.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động