Tiến sĩ người Việt được trao bằng Viện sĩ và Giáo sư danh dự ở Mỹ

Với những đóng góp tiêu biểu cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, TS Lê Đại Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam (VCI) vừa được Trường Đại học quốc tế Mỹ (International American University) vinh danh và trao bằng Viện sĩ và Giáo sư danh dự.
Giải quyết “điểm nghẽn”, thúc đẩy trường đại học đổi mới sáng tạo

Bằng Viện sĩ và Giáo sư danh dự của Trường Đại học quốc tế Mỹ là sự ghi nhận quốc tế cho những nỗ lực của TS. Lê Đại Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam (VCI).

Đây là vinh dự lớn lao, niềm tự hào, hạnh phúc không chỉ của riêng TS. Lê Đại Hùng mà còn của Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam trên hành trình phụng sự sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp.

Tiến sĩ người Việt được trao bằng Viện sĩ và Giáo sư danh dự ở Mỹ
TS. Lê Đại Hùng được Trường Đại học quốc tế Mỹ sắc phong và trao bằng Viện sĩ và Giáo sư danh dự.

Được biết, Viện sĩ và Giáo sư danh dự là những danh hiệu cao quý được các trường đại học quốc tế danh tiếng trên thế giới trao tặng cho những nhà khoa học hàng đầu thế giới, những chính trị gia lỗi lạc, các nhà hoạt động xã hội xuất sắc và những người có đóng góp đặc biệt cho sự tiến bộ và phát triển của nhân loại.

Căn cứ vào hồ sơ và các quy tắc tiêu chí xét duyệt, Hội đồng giáo sư và Hội đồng khoa học của Trường Đại học quốc tế Mỹ (International American University-IAU) đã công nhận cấp bằng và sắc phong cho chức danh Viện sĩ và Giáo sư danh dự cho TS. Lê Đại Hùng.

Người đứng đầu Hội đồng thẩm định Trường Đại học quốc tế Mỹ tin tưởng, với tinh thần nhiệt huyết và sự dẫn dắt tài tình của ông Lê Đại Hùng, Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa, đưa nhà trường ngày càng phát triển và khẳng định thương hiệu, vị thế trong hệ thống giáo dục Việt Nam cũng như quốc tế.

Bên cạnh lễ vinh danh đón nhận bằng Viện sĩ và Giáo sư danh dự về quản lý giáo dục của Trường Đại học quốc tế Mỹ, TS. Lê Đại Hùng đã đại diện lãnh đạo Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam triển khai ký kết hàng loạt các biên bản ghi nhớ, hợp tác trong các lĩnh vực về giáo dục, đào tạo, du học. Sự kiện này giúp sinh viên có nhiều cơ hội học tập, thực tập trên đất Mỹ.

Hậu Lộc
Phiên bản di động