Tất bật công tác chuẩn bị lễ Countdown mừng năm mới 2023

Ban tổ chức lễ Countdown tại Quảng trường Cách mạng Tháng 8 và Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội) đang tất bật hoàn thiện công tác chuẩn bị để sẵn sàng cho sự kiện chào năm mới 2023 tối 31/12.
Gần 20 nghìn cư dân Ecopark mãn nhãn cùng đại tiệc countdown hoành tráng Những địa điểm "sáng nhất Hà Nội" trong đêm countdown 2021 Rác thải sau lễ hội Countdown: Đến bao giờ người dân mới tự ý thức?

Heniken Countdown Party 2023

Sân khấu Heniken Countdown Party 2023được chuẩn bị rất công phu và hoành tráng tại trung tâm Quảng trường Cách mạng Tháng 8. Sự kiện Heniken Countdown Party 2023 do Heniken tổ chức sẽ bắt đầu vào lúc 19h30 ngày 31/12/2022. Tuy nhiên, chỉ mới 13h chiều, sự kiện đã thu hút đông đảo người hâm mộ và du khách tham gia hưởng ứng. Quá trình tổng duyệt chương trình và chuẩn bị cơ sở hạ tầng đang được gấp rút thực hiện để đảm bảo công tác tổ chức lễ hội được diễn ra an toàn và chuyên nghiệp, lực lượng bảo vệ và nhân viên an ninh sự kiện được bố trí đông đảo phục vụ cho công tác điều tiết và đảm bảo an ninh cho người dân tham gia sự kiện. Sự góp mặt của ca sĩ Phương Ly trong quá trình tổng duyệt đầu giờ chiều đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Tất bật công tác chuẩn bị lễ Countdown mừng năm mới 2023
Sân khấu quy mô, hoành tráng

Heniken Countdown Party tối nay sẽ có sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám: DJ Quintino, Hyo (thành viên SNSD), ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Justatee, ca sĩ Phương Ly và MC Thành Trung…

Tất bật công tác chuẩn bị lễ Countdown mừng năm mới 2023
Tổng duyệt các tiết mục văn nghệ

Herbalife Nutrition Countdown Party chào xuân 2023

Ghi nhận của PV Báo Tuổi trẻ và Pháp luật cho thấy, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, công tác an ninh trật tự, giao thông được đảm bảo an toàn nghiêm ngặt. Phố đi bộ hàng ngày được ngăn cách thành các khu để công tác tổ chức đón tiếp người dân được chỉn chu.

Ngày cuối tuần cũng là ngày cuối cùng của năm, lượng người đổ về phố đi bộ và các tuyến phố du lịch tăng đột biến từ rất sớm dù còn đang trong quá trình chuẩn bị sân khấu sự kiện. Đã có rất nhiều du khách nước ngoài và các bạn trẻ đã đến từ sớm. Họ cho biết mong muốn được tham gia sớm để sở hữu cho mình một vị trí lý tưởng cho việc tham dự và quan sát lễ hội tối nay.

Tất bật công tác chuẩn bị lễ Countdown mừng năm mới 2023
Sân khấu của Herbalife Nutrition Countdown Party chào xuân 2023

Herbalife Nutrition Countdown Party chào xuân 2023 cũng được tổ chức từ tối 31/12/2022 đến 0 giờ ngày 1/1/2023 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Các ca sĩ khách mời gồm có Thu Minh, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Phúc Bồ, Hoàng Dũng, Phạm Đình Thái Ngân, Rocker Nguyễn, Thái Sơn beatbox, DJ DSamall, MRT, Cường Seven, Hooligan Hằng Bing Boong, MC Quỳnh Chi và Quốc Bảo.

Tất bật công tác chuẩn bị lễ Countdown mừng năm mới 2023
Từ đầu giờ chiều, người dân đã tập trung khá đông ở khu vực quanh địa điểm tổ chức
Tất bật công tác chuẩn bị lễ Countdown mừng năm mới 2023
Những công đoạn cuối cùng của sự chuẩn bị đang hoàn tất
Đức Minh
Phiên bản di động