Những địa điểm "sáng nhất Hà Nội" trong đêm countdown 2021

Thời khắc chuyển giao sang năm mới đang cận kề. Nhiều địa điểm tổ chức countdown ở Hà Nội đã bắt đầu các công đoạn chuẩn bị đầu tiên.
Hà Nội: 5 xối đá cổ trăm năm bất ngờ bị bêtông hóa Bài 1: Đừng đẩy cái bẩn sang người khác Day dứt sau chuyên án bắt gọn nhóm đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp ở Hà Nội

Countdown 2021 tại Hà Nội là một trong những sự kiện được mong đợi nhất của người dân Hà Thành. Đây là khoảnh khắc thiêng liêng khi cùng nhau đếm ngược thời gian giao thừa kết thúc năm 2020 và bắt đầu năm 2021. Đặc biệt, lễ hội đếm ngược còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Countdown 2021 sẽ diễn ra vào đêm 31 tháng 12 dương lịch ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Lúc này, ở những địa điểm tổ chức countdown ở Hà Nội sẽ trưng một chiếc đồng hồ hoặc màn hình đồng hồ lớn hiển thị thời gian đếm ngược, thường set-up từ 10 - 20 giây, và mọi người cùng hô vang, đếm đến 0, 'chúc mừng năm mới' vào khoảnh khắc giao giữa năm cũ và năm mới.

Ngoài màn đếm ngược, đại tiệc countdown thường niên còn đem đến một chương trình âm nhạc vô cùng sôi động, vui vẻ với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, chương trình bắn pháo hoa đặc sắc... Chính vì vậy, sự kiện này thường thu hút được rất nhiều người tham gia, đặc biệt là các bạn trẻ.

Heineken Countdown Hà Nội

Sự kiện thường niên Heineken tại Quảng trường Cách mạng tháng 8
Sự kiện thường niên Heineken tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám

Sự kiện thường niên này được diễn ra vào 20h ngày 31/12/2020 đến 0h30 ngày 01/01/2021 tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám (phố Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội). Lễ hội Countdown 2021 Hà Nội của Heineken hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục vô cùng hoành tráng như: Rock, nhạc trẻ cùng các ca sĩ đình đám trong Vbiz... như Mỹ Linh, Noo Phước Thịnh, Karik, JustaTee, Phương Ly, Châu Đăng Khoa, nhóm Chillies, nhóm Monstar, DJ 39Kingdom và Victor Bailey.

Top of Hanoi: Countdown to 2021

Top of Hanoi: countdown to 2021 tổ chức tại Tầng 65, Khách sạn Lotte
Top of Hanoi: Countdown to 2021 tổ chức tại Tầng 65, Khách sạn Lotte

Diễn ra cùng thời điểm với Heineken Countdown, Top of Hanoi: Countdown to 2021 tổ chức tại Tầng 65, Khách sạn Lotte (số 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội). Năm nay cũng là năm đầu tiên Top of Hanoi tổ chức tiệc đón năm mới không thu phí vào cửa. Tại đây sẽ có sự góp mặt của nhiều DJ, ca sĩ nổi tiếng cũng như các màn biểu diễn đặc sắc.

Bắn pháo hoa tết dương lịch 2021 tại Hà Nội

Ngoài những sự kiện Countdown hoành tráng, thành phố Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 3 địa điểm tầm cao và được lấy kinh phí từ nguồn xã hội hóa. Người dân thủ đô có thể đến Hồ Hoàn Kiếm, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, công viên Thống Nhất để thưởng thức những màn pháo hoa đặc sắc.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động