Sức nóng đến từ vòng chung kết Phiên tòa hình sự 2023

Phiên tòa hình sự 2023 là một cuộc thi diễn án thường niên được tổ chức bởi CLB Kỹ năng Luật gia trường Đại học Luật Hà Nội với sự phối hợp của trường Đại học Kiểm sát và Học viện Tòa án.
Cuộc thi "Nhà Ngân hàng tương lai 2023" đã tìm được quán quân Màn đối đầu kịch tính tại chung kết cuộc thi "Nhà ngân hàng tương lai 2023"

Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị thực tiễn cho sinh viên Luật tại các trường đại học trên địa bàn Hà Nội, đồng thời tạo ra một sân chơi học thuật để các bạn sinh viên có thể thử thách bản thân và áp dụng kiến thức pháp luật.

Sức nóng đến từ vòng chung kết Phiên tòa hình sự 2023
Các thí sinh giành được giải trong Phiên tòa hình sự năm 2022

Để tiến tới vòng chung kết, các thí sinh phải vượt qua vòng phỏng vấn, đánh giá năng lực, training với sự tuyển chọn kỹ càng và sự làm việc minh bạch, công bằng của ban giám khảo.

Thử thách cuối cùng dành cho các thí sinh chính là đưa ra lời giải cho vụ án gay cấn “Ngọn lửa của quỷ”. Mọi công tác chuẩn bị cho việc tổ chức phiên tòa đã được Ban Tổ chức phân công thực hiện chu đáo. Hệ thống âm thanh, thiết bị truyền dẫn được chuẩn bị đảm bảo chất lượng tốt, đáp ứng được yêu cầu.

Phiên tòa xét xử sẽ được phát hành trực tuyến vào 13h15 ngày 23/4 thông qua Fanpage CLB Kỹ năng Luật gia kết nối với điểm cầu trực tiếp tại trường Đại học Luật Hà Nội.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn ra đội thi đạt thành tích xuất sắc để trao giải thưởng, trong đó gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và các giải thưởng cho những cá nhân có phần thể hiện tốt nhất.

Ngọc Minh
giaoductre.tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động