Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu giải quyết dứt điểm sự việc nữ sinh lớp 5 ở Chương Mỹ bị đánh hội đồng

Chiều 17/5, đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết đã nắm được thông tin phản ánh một học sinh nữ lớp 5 ở huyện Chương Mỹ (Hà Nội) bị nhóm bạn đánh hội đồng, quay clip đăng lên mạng xã hội.
Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội dự Lễ Tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi tại Ba Vì Đầu tháng 4, Sở GD&ĐT Hà Nội phê duyệt chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội kiểm tra công tác đón trẻ mầm non đi học trở lại

Sở đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Chương Mỹ tiếp tục theo dõi và có phương án giải quyết dứt điểm sự việc.

Hiện nay, sức khỏe và tâm lý của 4 học sinh liên quan đến vụ việc đã ổn định, các em đã đến trường đi học bình thường.

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu giải quyết dứt điểm sự việc nữ sinh lớp 5 ở Chương Mỹ bị đánh hội đồng
Trường Tiểu học Mỹ Lương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội

Theo báo cáo của Phòng GD&ĐT huyện Chương Mỹ, học sinh bị bạn đánh là K.T.T, học lớp 5D, trường Tiểu học Mỹ Lương. Do mâu thuẫn trước đó giữa học sinh này với 3 bạn nữ cùng lớp gồm P.T.H, N.T.N và N.P.T, ngày 29/4, 4 học sinh này hẹn gặp nhau ở nhà văn hóa thôn Mỹ Lương, xã Mỹ Lương, huyện Chương Mỹ.

Tại đây, học sinh K.T.T đã tự cởi áo để mong các bạn tha lỗi. Lúc đó, một học sinh trong nhóm đã dùng điện thoại để quay lại sự việc.

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, ngày 12/5, trường Tiểu học Mỹ Lương đã mời phụ huynh của 3 học sinh P.T.H, N.T.N và N.P.T đến trường để trao đổi.

Các phụ huynh của 3 học sinh này đã đến gặp gia đình em K.T.T để trao đổi nội bộ, mong gia đình em K.T.T tha lỗi cho các con và cùng có biện pháp thích hợp để giáo dục con.

Gia đình em K.T.T đã chấp thuận lời đề nghị của gia đình 3 học sinh trên. Trường Tiểu học Mỹ Lương cũng đã yêu cầu gia đình các em học sinh xóa và không phát tán video. Tuy nhiên, ngày 15/5, clip đó vẫn xuất hiện trên mạng xã hội.

Trước sự việc trên, Phòng GD&ĐT huyện Chương Mỹ đã chỉ đạo trường Tiểu học Mỹ Lương giải quyết sự việc theo quy định, đồng thời quan tâm đến sức khỏe và tâm lý của học sinh.

Hiện nay, theo báo cáo của nhà trường, sức khỏe và tâm lý của 4 học sinh ổn định và đi học bình thường.

Ngọc Minh
giaoductre.tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động