Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội dự Lễ Tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi tại Ba Vì

Sáng 17/5, UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ Tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi năm học 2022 - 2023.
Hà Nội đảm bảo đủ chỗ học cho học sinh đầu cấp Nội dung "phòng chống tham nhũng" được đưa vào chương trình giảng dạy đại học Đề xuất Hà Nội học được dạy trong các trường phổ thông ở Hà Nội

Dự buổi lễ có các đồng chí: Trần Thế Cương - Thành ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội; Dương Cao Thanh - Bí thư Huyện ủy Ba Vì; Đỗ Mạnh Hưng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Ba Vì; Đại diện một số phòng ban, Hội Khuyến học huyện; Hiệu trưởng các trường, giáo viên và các học sinh tiêu biểu.

Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội dự Lễ Tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi tại Ba Vì
Đồng chí Trần Thế Cương - Thành ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Theo báo cáo, năm học 2022-2023, quy mô giáo dục và đào tạo của huyện Ba Vì tiếp tục phát triển mạnh. Toàn huyện có 120 trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT với trên 7.000 cán bộ, giáo viên, nhân viên và trên 76.600 học sinh.

Năm học vừa qua, thực hiện mục tiêu “đào tạo mũi nhọn song hành với giáo dục toàn diện”, ngành Giáo dục huyện Ba Vì được đánh giá có những bước tiến mạnh mẽ, chất lượng giáo dục nâng cao; Cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy và học ngày càng được đầu tư theo hướng chuẩn hoá, đồng bộ, từng bước hiện đại.

Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội dự Lễ Tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi tại Ba Vì
Năm học vừa qua, ngành Giáo dục huyện Ba Vì đã đặt được nhiều thành tích cao

Đáng chú ý, kết thúc năm học 2022 - 2023, công tác dạy và học đã đạt được những kết quả rất đáng ghi nhận. Cụ thể, đối với bậc học mầm non, quy mô mạng lưới trường lớp được duy trì và phát triển; Huy động được tối đa số lượng trẻ 5 tuổi đến trường đạt tỷ lệ 100%; Các nhóm lớp trong trường mầm non đều được học 2 buổi/ngày.

Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội dự Lễ Tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi tại Ba Vì
Huyện Ba Vì tuyên dương, khen thưởng 194 học sinh tiêu biểu và 19 giáo viên có nhiều thành tích trong công tác dạy học năm học 2022 - 2023

Đối với bậc tiểu học và THCS, THPT, công tác giáo dục trên địa bàn huyện có nhiều khởi sắc. Tại các kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa cấp huyện đã có 487 học sinh đạt giải, trong đó: 15 giải Nhất, 67 giải Nhì, 120 giải Ba, 285 giải khuyến khích; Cấp thành phố có 45 học sinh đạt giải trong đó: 76 giải Nhì, 11 Giải Ba, 27 giải khuyến khích.

Bên cạnh đó, nhiều em là học sinh học sinh vượt khó học giỏi, học sinh làm tốt công tác Trần Quốc Toản, học sinh giỏi toàn diện tiêu biểu, học sinh giỏi tiêu biểu THPT.

Tại buổi lễ, với sự chứng kiến của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội, huyện Ba Vì đã tuyên dương, khen thưởng 194 học sinh tiêu biểu và 19 giáo viên có nhiều thành tích trong công tác dạy học năm học 2022 - 2023.

Vũ Cường
giaoductre.tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động