Sếp Bamboo Airways về đầu quân cho Sunshine Group

Bà Dương Thị Mai Hoa là Phó Chủ tịch kiêm Phó Tổng Giám đốc phụ trách tài chính của Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức về đầu quân cho Sunshine Group.
Tỷ phú Trịnh Văn Quyết "khoe" dàn trai tài gái sắc của Bamboo Airways Vingroup bắt đầu chiến dịch lớn, tỷ phú Trịnh Văn Quyết nhận tin vui

Tập đoàn Sunshine đã xác nhận thông tin vào chiều nay (9/9) và cho biết vị trí mà bà Hoa đảm nhiệm là Phó chủ tịch HĐQT Sunshine Group, Tổng Giám đốc Sunshine Homes.

sep bamboo airways ve dau quan cho sunshine group
Bà Dương Thị Mai Hoa khi còn làm việc tại Bamboo Airways.

Được biết, bà Dương Thị Mai Hoa tốt nghiệp khoa Kinh tế hóa chất, Đại học Bách khoa Hà Nội và có bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh của Đại học Tự do Bruxelles (Vương quốc Bỉ) liên kết với Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Bà Hoa là thành viên Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) từ năm 2010.

Trước khi về đầu quân cho Sunshine Group, bà Hoa là Phó Chủ tịch kiêm Phó Tổng Giám đốc phụ trách tài chính của Hãng hàng không Bamboo Airways.

Trước đó, bà Dương Thị Mai Hoa cũng từng giữ nhiều vị trí quan trọng như CEO kiêm Giám đốc tài chính Tập đoàn Vingroup (2012-2017), CEO Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank), CEO Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB) (2011-2012)...

Sunshine Group hiện là một trong những ông lớn trong ngành bất động sản tại Việt Nam. Tập đoàn được thành lập từ tháng 3/2016 với vốn điều lệ 300 tỷ đồng, đến tháng 7/2018 vốn đã tăng gấp gần 30 lần lên 8.535 tỷ đồng.

Tại Hà Nội, Sunshine Group cũng được biết đến là chủ đầu tư hàng loạt dự án đắc địa như Sunshine Center, Sunshine Palace, Sunshine Garden, Sunshine City, Sunshine Riverside, Sunshine Empire, Sunshine Crystal River, Sunshine Wonder Villas, Sunshine Golden River.

Hậu Lộc
Phiên bản di động