Samsung Galaxy J4+ và Galaxy J6 có thể cập nhật Android 9 Pie

Điện thoại Samsung Galaxy J6+ và Samsung Galaxy J4+ là 2 trong số những thiết bị đại diện cuối cùng của dòng J nhận được bản cập nhật Android 9 Pie mới nhất.    
Samsung Galaxy A60 trong phân khúc dưới 7 triệu đồng Đơn đặt hàng Samsung Galaxy Ford quá tải Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt vào cuối tháng 4

Cụ thể, Galaxy J4+ tại các thị trường như Việt Nam, Thái Lan và Ucraine bắt đầu nhận được Android 9 Pie trong khi Galaxy J6+ đang được lên đời tại Đức, Iraq và Ấn Độ.

samsung galaxy j4 va galaxy j6 co the cap nhat android 9 pie
Samsung Galaxy J4+ và Galaxy J6 có thể cập nhật Android 9 Pie

Sau khi cập nhật hệ điều hành Android 9 Pie, Galaxy J4+ và Galaxy J6+ sẽ có giao diện One UI mới mẻ, nó sẽ đưa những thông tin quan trọng lên phía trước màn hình và ở phần trung tâm, giúp bạn dễ dàng sử dụng bằng một tay. Ngoài ra, bản cập nhật này cũng đi kèm với bản vá lỗi bảo mật Android tháng 4.

Người sử dụng Galaxy J4+ và Galaxy J6+ có thể kết nối mạng sau đó vào Cập nhật phần mềm và nhấn Tải xuống bản cập nhật. Các phiên bản cập nhật sẽ được triển khai theo từng giai đoạn, vì vậy cũng đừng lo lắng nếu như bạn thấy smartphone của mình chưa hiển thị bản cập nhật nhé.

Việc tung bản cập nhật lớn cho 2 smartphone giá rẻ tại nhiều thị trường là điều hiếm thấy ở Samsung nhưng đó lại là cách để Samsung tăng khả năng cạnh tranh với các hãng điện thoại khác.

Thanh Thắng
Tags: Samsung J4+ J6
Phiên bản di động